Trang

Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Hat Yai giá rẻ

Khám phá Hat Yai với những tấm vé máy bay đi Hat Yai của Air Asia bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm và tham quan nhiều điểm du lịch thú vị của thành phố lớn nhất miền Nam xứ “triệu voi”.

Sơ lược về Hat Yai

Nằm gần biên giới của Malaysia, Hat Yai thuộc tỉnh Songkhla và là thành phố lớn nhất, một trung tâm giáo dục ở miền Nam của Thái Lan. Không chỉ thế Hat Yai còn là trái tim của giao thông vận tải, thương mại và ngành du lịch ở phía Nam. 

Hat Yai nổi tiếng với những món ăn từ hải sản được phục vụ trong phong cách khác nhau nhờ vào sự đa dạng dân cư gồm người Trung Quốc, Mã Lai và Thái Lan.

Địa điểm hấp dẫn trong vùng này bao gồm hồ Songkhla - một hồ lớn nhất ở Thái Lan, một tượng Phật Bhasawang Big Splash rất lớn mà bạn có thể đi bộ bên trong thu hút bạn đến tham quan.

Cùng với đó, sẽ là một thiếu sót nếu bạn là người yêu thích du lịch tín ngưỡng mà lại không ghé tham quan Hat Yai Nai, một ngôi chùa có tượng phật nằm nổi tiếng ở Thái Lan với pho tượng Phật lớn thứ ba trên thế giới. Pho tượng Phật nằm này là một trong nhiều tượng uy nghiêm và linh thiêng nhất trong khu vực.
Chùa Phra Maha Chedi Tripob Trimongkol

Ở vùng nông thôn của Hat Yai, bạn còn có cơ hội ghé thăm ngôi đền thép độc đáo, linh thiêng Phra Maha Chedi Tripob Trimongkol trên đỉnh đồi. Đền này có tới 8 cửa để vào cầu nguyện, bên trong là nhiều bức tượng phật lớn và những bức tranh Phật.

Một điểm đến thú vị khác khi đến Hat Yai du lịch bạn nên trải nghiệm đó là bảo tàng Magic Eye 3D, đến bảo tàng này, bạn sẽ như lạc vào một mê cung của âm thanh và hình ảnh sống động, một điểm vui chơi giải trí thu hút trẻ em và khách du lịch trẻ tuổi.

Hat Yai còn có một cuộc sống về đêm sôi nổi bao gồm cả các quán rượu và vũ trường mà đặc biệt thu hút với khách du lịch từ nước láng giềng Malaysia. Hat Yai còn là một thành phố tương đối an toàn để du lịch, đặc biệt đây là một trong những điểm du lịch mà bạn không phải chịu cảnh chen lấn đông đúc và tận hưởng trọn vẹn được hương vị địa phương của thành phố và văn hóa của cư dân đa dạng.

Ẩm thực ở Hat Yai, Thái Lan

Hat Yai có các trung tâm mua sắm như: Lido, Odeon và những khu chợ giá rẻ sầm uất, nơi bạn có thể mua tất cả mọi thứ mà bạn cần từ đồ dùng gia đình đến quần áo và các vật dụng cần thiết khác. Ngoài ra, Hat Yai thường có hàng thủ công mỹ nghệ sản xuất trong nước có sẵn tại chợ trung tâm, những chợ đêm thường xuyên…bạn có thể chọn cho mình một số món để mua về làm quà cho bạn bè người thân sau chuyến du lịch đầy thú vị với vé máy bay đi Hat Yai.

Ngoài ra, du lịch với vé máy bay đi Hat Yai Air Asia, bạn còn có thể ghé lại tham quan, công viên Hat Yai, Thác Tone Nga Chang – thác Ngà Voi và một số điểm đến nổi tiếng khác của nơi này.

Mua vé máy bay đi Hat Yai Air Asia ở đâu?

Để sở hữu những tấm vé máy bay đi Hat Yai giá rẻ, bạn nên chủ động đặt mua vé máy bay tại hệ thống đặt vé Air Asia trực tuyến của Vietnam Booking hoặc liên hệ các phòng vé Air Asia của Vietnam Booking từ sớm tốt nhất là từ 1 đến 2 tháng trước ngày khởi hành để có được giá vé máy bay rẻ nhất cũng như chọn được cho mình những lịch trình phù hợp.
Bên cạnh đó bạn còn biết giá vé của hãng hàng không korean air hay hãng Tiger Airways cùng nhiều hãng hàng không giá rẻ khác.

Hành trình bay và giá vé máy bay đi Hat Yai Air Asia tham khảo

Hành trình bay và giá vé máy bay đi Hat Yai Air Asia tham khảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét