Trang

Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Johor Bahru giá rẻ

Bạn đang có dự định đến Johor Bahru trong thời gian sắp tới? Vậy hãy chọn hành trình bay thẳng với vé máy bay đi Johor Bahru với giá vé chỉ từ 50 usd của hãng hàng không Air Asia – một hãng hàng không giá rẻ nhất hiện nay.

Sơ lược về thành phố Johor Bahru

Johor Bahru là thành phố thủ phủ của bang Johor ở phía Nam của Malaysia. Đây là thành phố lớn thứ 2 Malaysia sau thủ đô Kuala Lumpur. Johor Bahru còn là một trung tâm công nghiệp, trung tâm thương mại và du lịch của phía Nam Malaysia và là một phần hợp thành một trong những khu vực đô thị đông dân nhất Đông Nam Á.

Johor Bahru có người Mã Lai chỉ chiếm 44% dân số, người Hoa chiếm 41.5%, Ấn chiếm 9.1% và những sắc dân khác chiếm 5.4%. Cho nên Johor Bahra là một thành phố có sự pha trộn phong phú của nền văn hóa và sự giao thoa văn hóa diễn ra rất mạnh. Và chính vì vậy thành phố Johor Bahra luôn thu hút khách du lịch đến tham quan và du lịch ngày càng đông.
Thành phố Johor Bahru
Nhà thờ Sultan Abu Bakar là địa điểm nổi tiếng của thành phố Johor Bahru mà bạn nên đặt chân đến để chiêm nghiệm nhé! Nhà thờ Sultan Bakar theo là nhà thờ Hồi giáo từ thời thuộc địa cũ để lại cho nên phong cách kiến trúc cổ kính được xây theo phong cách Victoria kết hợp cột Corinthian, vòm cao và các tháp cao làm bạn liên tưởng về tháp đồng hồ của nước Anh. Với lối kiến trúc đặc sức nên nhà thờ là biểu tượng đáng tự hào cho thành phố Johor Bahru.

Đền thờ Trung Quốc trầm mặc giữ muôn vàn tòa nhà chọc trời của thành phố Johor Bahru. Những đền thờ Trung Quốn hiện nay vẫn còn lưu giư nhiều cổ vật có giá trị như chuông cổ và những lư hương cổ nên khi đến đây bạn sẽ được chiêm nghiệm nét cổ kính đậm chất Trung Quốc giữ thành phố của Malaysia.

Đến Bảo tàng Hoàng Cung Sultan Abu Bakar để khám phá nơi ở của Hoàng gia. Lạc vào Cung điện bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy những cổ vật tinh xảo của một thời huy hoàng như những chiếc ghế trong phòng ăn được làm bằng pha lê theo phong cách người Pháp, những món đồ sứ Trung Quốc rất tinh xảo, gốm sứ, bình bạc và nhiều thứ hơn thế nữa. Trên con tem bưu chính của Johor có hình đồng tiền xu màu. Phong cách kiến trúc kết hợp giữa Anh - Mã Lai.
Toà nhà Thị trưởng của thành phố với lối kiến trúc đặc sắc, nằm trên ngọn đồi Bukit Timbalan nhìn ra eo biển Johor sẽ đem đến cho bạn những cái nhìn tuyệt mỹ về thành phố Johor.

Đến thăm khu trồng hoa lan lớn nhất thế giới ở thung lũng Orchid. Những cánh hoa lan khoa sắc với thác nước hùng vĩ, thẹn thùng bên những làn gió mát rượi từ phía đỉnh đồi thổi xuống…Tất cả đã phác họa lên một bức mỹ cảnh tuyệt vời trước mắt bạn.

Đặt mua vé máy bay đi Johor Bahru giá rẻ của Air Asia

Từ thành phố Hồ Chí Minh bạn có thể lựa chọn vé máy bay đi Johor Bahu của nhiều hãng hàng không nhưng Air Asia vẫn là hãng hàng không cung cấp hành trình bay ngắn nhất với giá vé rẻ nhất.

Đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking sẽ cung cấp cho hành khách những chiếc vé máy bay đi Johor Bahu giá rẻ nhất, với hành trình bay thuận tiện nhất.
Không chỉ cung cấp vé máy bay Air Asia mà Vietnam Booking còn là nơi cung cấp vé hãng korean air cùng hãng Cebu Pacific, Philippine Airlines, Vietnam Airlines….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét