Trang

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Những điểm nên đến khi du lịch Phuket

Phuket có 29 đền, chùa nằm rải rác trên khắp hòn đảo. Bao gồm Wat Chalong - một ngôi chùa với kiến ​​trúc tiêu biểu, nổi tiếng ở Phuket, Phuket nằm 8km từ thị trấn về phía nhà chính nam. Wat Chalong có 3 tầng được trang trí với kích thước bức tranh tường mô tả những câu chuyện cuộc đời của Đức Phật.

Với vé máy bay đi Phuket giá rẻ tại đại lý vé máy bay Việt Nam Booking sẽ là cầu nối tốt nhất giúp bạn khám phá được những gì Phuket mang lại.

Những điểm nên đến khi du lịch Phuket

Wat Chalong - ngôi chùa nổi tiếng nhất Phuket

Đền Chalong được xây dựng trong thời đại của vua Rama II. Wat Chalong là nơi thờ hai vị sư đáng kính, Luang Set Chaem và Luang Chuang, người giúp đỡ cho các nạn nhân bị ảnh hưởng bởi các loại thuốc diệt cỏ, và đã quản lý để chấm dứt bạo lực của công nhân mỏ thiếc năm 1876.

Nó cũng có một cửa hàng lưu niệm để khách có thể chọn quà lưu niệm như là tiêu chuẩn. Khi đến thăm đền thờ có một số nguyên tắc như tất cả mọi người phải mặc quần dài qua tay và mắt cá chân. Giày không được phép vào bên trong, để đảm bảo độ tinh khiết và sạch sẽ. Bạn chỉ được phép nói chuyện trong im lặng và không chạm vào các bức tượng và di tích Phật giáo khác.

Bãi biển Kata Noi - bãi biển sạch sẽ và yên tĩnh của Phuket nhất

Tọa lạc tại bãi biển phía nam của Kata, bãi biển Kata Noi là một trong những bãi biển đẹp nhất của Phuket. Kata Noi Beach vẫn là chưa phát triển để cung cấp cho khách cơ hội thưởng thức một số không gian riêng tư, yên tĩnh. Bãi biển, có vẫn chưa được thương mại hóa, chỉ có một số lượng nhỏ các băng ghế cho tắm nắng.

Nếu bạn muốn tìm nơi yên tĩnh trong chuyến du lịch cùng vé máy bay đi Phuket giá rẻ của bạn thì nhớ đến bãi biển Kata Noi nhé!

Đảo Phi Phi - cát trắng và biển xanh

Archipelago gồm sáu hòn đảo khác nhau về kích thước từ 28 km2 (8 km chiều dài và 3,5 km rộng) 6,6 km2. Quần đảo là điểm đến lý tưởng cho một chuyến đi vô cùng thư giãn với biển xanh, cát trắng. Đây cũng là một nơi thích hợp cho khách du lịch thích khám phá đời sống biển.

Quần đảo này cũng là nơi để các nhà sản xuất phim Hollywood chọn làm bối cảnh cho bộ phim nổi tiếng "The Beach" với diễn viên Leonardo DiCaprio diễn viên.

Phang Nga Bay - "Chương trình khuyến mại" của Thái Lan

Phang Nga Bay được biết đến với các đảo đá vôi hùng vĩ và nước màu ngọc lam tuyệt đẹp. James Bond và Đảo Koh Panyee hai hòn đảo nổi bật nhất trong số các đảo. Làm thế nào để thưởng thức phong cảnh đi tốt nhất bằng thuyền. Một chuyến đi nhàn nhã đôi khi có thể dừng lại cảm thấy cảnh.

Một số đảo trong khách sạn Phang Nga Bay: Koh Hong, Koh Khao Đảo Panyee Khien gần khu vực tuyệt vời cho thuyền chiêm ngưỡng những bức tranh cũ của tàu thuyền và động vật trên các vách đá. Hầu hết các hòn đảo không có dân ở, nhưng Koh Maak là một cộng đồng ngư dân vẫn giữ bản sắc của đời sống truyền thống.

Promthep Cape - Nơi hoàng hôn chào đón

Promthep Cape nghĩa là mũi đá của Thiên Chúa. Đối với nhiều người đây là một nơi thiêng liêng. Khi mặt trời đã ra một khung cảnh vô cùng tráng lệ. Có độ cao 600 mét so với mực nước nước biển này cho phép du khách một cái nhìn toàn cảnh Bãi biển Nai Harn, đảo Ko Kaew và đặt bồn rửa mặt trời vào các đại dương. Bất kể mọi người chiêm ngưỡng bao nhiêu, ở đâu cũng có đủ chỗ cho tất cả du khách và được chia sẻ kinh nghiệm này là một điều tuyệt vời.

Nào hãy đặt vé máy bay đi thái lan giá rẻ ngay để đến Phuket khám phá những điểm tuyệt vời này. Thái Lan còn rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác đang chờ bạn đến khám phá đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét