Trang

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Đến chợ trời Chatuchak và chợ đồ cổ Talad Rot Fai ở Bangkok


Thái Lan là một điểm đến du lịch lý tưởng cho nhiều du khách, ngoài việc tham gia vào các điểm tham quan, thăm đền chùa, ... sau đó khách có thể mua sắm tại các khu nổi nổi tiếng ở đây. Đặc biệt là tất cả các chợ chuyên bán đồ cổ hoặc mặt hàng second hand.
Sản phẩm tại các chợ của Bangkok
Nếu có cơ hội mua vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ để du lịch thì nhớ ghé thăm 2 ngôi chợ được nhiều người nhắc đến đó là chợ trời Chatuchak và Chợ đồ cổ Talad Rot Fai ở Bangkok.

Chợ trời Chatuchak và chợ đồ cổ Talad Rot Fai ở Bangkok

Chợ trời Chatuchak (Bangkok)

Khu vực Chợ Chatuchak (còn được gọi là Jatujak) là chợ đông đúc của Bangkok, nơi giao dịch của người dân và cũng là nơi thích hợp cho những người mua sắm. Chợ Kamphaengphet nằm gần các trạm tàu ​​điện ngầm, du khách có thể đi bằng nhiều phương tiện taxi quen thuộc như vậy, tàu điện ngầm, xe buýt thuận tiện cho du khách. Nếu bạn muốn trải nghiệm một cảm giác mới lạ hơn, bạn có thể đi Skytrain (tàu trên cao), bạn có thể tiếp cận chợ.

Tại gian hàng bán chợ mà không có một nắp nhựa trên vỉa hè và bán. Khi di chuyển vào cổng bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự đa dạng của hàng hóa ở đây. Muốn ghé thăm hội chợ để có ba ngày nghỉ. Chợ Chatuchak được chia thành 28 khu với hơn 15.000 gian hàng nhưng về cơ bản về bán các mặt hàng như quần áo, giày dép, túi xách càng nhiều.

Quần áo danh tiếng ở đây là cổ điển nhưng vẫn quần áo rất mới và đẹp, đặc biệt là với nhiều nhãn được thiết kế riêng. Một chiếc áo có giá khoảng 300 baht, cũng có rất nhiều cửa hàng tại cùng một mức giá chỉ có 100 baht.
Chợ trời Chatuchak

>> Xem giá vé máy bay đi Bangkok Thái Lan và đặt chiếc vé đến Bangkok sớm nhất.
Tại Chatuchak, nếu bạn muốn một cái gì đó và tìm thấy các mặt hàng với giá cả hợp lý, mua luôn. Bạn gần như không thể tìm thấy vị trí cửa hàng phải bạn đã từng đi qua.
Giờ hoạt động: Thứ sáu: từ 16:00 cho tới lúc nửa đêm; Thứ Bảy và Chủ Nhật: 9:00-16:00.

Chợ đồ cổ Talad Rot Fai

Nằm trong khu Prawet của Bangkok về phía đông nam. Tên Talad Rot Fai nghĩa Trạm Market (Train Market). Một chợ đêm nổi tiếng của Bangkok.

Hoạt động chợ từ thứ năm đến chủ nhật (từ 17 giờ - nửa đêm). Số lượng các quầy hàng trên nhiều hơn năm 2000. Du khách ở các lứa tuổi khác nhau để thưởng thức chợ mua sắm với các mặt hàng thời trang quần áo, đồ chơi, hàng gia dụng, điện tử dành nhưng đảm bảo khách hàng của mình đang ở trong tình trạng tốt và nguồn gốc rõ ràng.
Chợ đồ cổ Talad Rot Fai
Đặc biệt, trong các vật phẩm quý hiếm trong nhà, du khách sẽ thưởng thức phía trước ấn tượng của Cadillac ban đầu năm 1950 Bakelite điện thoại 1931 lon Coca Cola nhiều lần, con búp bê Nhật Bản hoặc các máy quay phim ...
Nào chỉ cần sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan là bạn đã thỏa chí khám phá đất nước “triệu voi” này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét