Trang

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Du thuyền khám phá 3 đảo tại Phuket Thái Lan

Săn vé máy bay khuyến mãi đi Thái Lan và thực hiện hành trình khám phá xứ chùa vàng này. Ngoài Bangkok, Chiang Mai, Phuket là điểm được nhiều du khách ưu thích mỗi khi đến Thái Lan du lịch. Nào hãy khám phá 3 đảo tại Phuket nhé.

Đảo Coral
Đi chỉ 15 phút bằng tàu cao tốc ngoài khơi bờ biển phía đông nam của Phuket, đảo Coral (người địa phương gọi là Koh Hae), là một điểm đến lý tưởng cho lặn và các hoạt động giải trí khác bao gồm para-thuyền, cưỡi thuyền chuối, đáy biển đi bộ (Snuba) hoặc lặn Scuba . 
Đảo Coral

Như tên gọi của nó cho thấy, Đảo Coral được bao quanh bởi các rạn san hô với nhiều cá đầy màu sắc. Ném một bánh nhỏ vào các nước thường có thể kích động một Frenzy cho ăn nhỏ và cá sẽ bơi ngay vào bạn.

Phang Nga Bay
Du ngoạn Phang Nga Bay bình dị trong thanh thản và bình tĩnh, tránh xa đám đông. Một kinh nghiệm độc đáo và bản gốc onboard một Junk truyền thống Trung Quốc. Ngả lưng trên đệm boong tàu của bạn với một làn gió nhẹ nhàng thổi dưới tán ánh nắng mặt trời và để cho các phi hành đoàn có kinh nghiệm chăm sóc của thuyền. 
Phang Nga Bay

Chuyến đi bao gồm một hành trình tuyệt vời thông qua các phong cảnh ngoạn mục của vịnh Phang Nga, một chuyến viếng thăm một ngôi làng gypsy biển đậu trên mặt nước trên sàn, một lần James Đảo Bond, buffet trưa trên tàu và trở về khách sạn của bạn trong thời gian cho hoàng hôn.

Vịnh Phang Nga là điểm mà bất kỳ du khách nào khi mua vé máy bay đi Phuket Thái Lan du lịch điều không thể nào bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng phong cảnh ngoạn mục ở nơi đây.

Đảo Koh Khai
Một ngày du lịch trọn ngày vui vẻ để thưởng thức lặn và bơi lội trong làn nước trong vắt tinh thể tại các hòn đảo Koh Khai. Nhóm đảo nhỏ này bao gồm 3 hòn đảo: Koh Khai Nok, Koh Khai Nai, Koh Khai Núi. 
Trẻ em thích thú ở đảo Koh Khai

Đây là những chỉ nằm một khoảng cách ngắn từ Phuket và đang đạt bằng tàu cao tốc trong vòng chưa đầy 30 phút. Tất cả những hòn đảo tự hào bột trắng cát và rạn san hô với nhiều cá đầy màu sắc. Hãy thử tạo ra một Frenzy cho ăn nhỏ bằng cách đặt một mảnh nhỏ của dưa hấu trong nước và xem cá đầy màu sắc bơi lên tất cả xung quanh bạn.

Phuket còn rất nhiều điểm đến thú vị khác đang đợi bạn đặt vé máy bay đi Phuket khám phá đấy. Chỉ cần một cuộc gọi tới đại lý vé đi Thái Lan Việt Nam Booking là bạn đã có cơ hội sở hữu chiếc vé rẻ nhất để khám phá Phuket, Thái Lan cũng như nhiều quốc gia khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét