Trang

Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Bang Sai Orchid Garden nơi được nhiều du khách tìm đến tham quan

Với vé máy bay giá rẻ Thái Lan nhớ tham quan Bang Sai Orchid Garden là một vương quốc của hoa lan có diện tích 0,8 km vuông. Nó là của Thái Lan đầu tiên đất vườn phong lan trang trí đẹp mắt với hoa lan Mokara và các loại lan khác nhau làm cho nó trông giống như vườn tulip ở Hà Lan. 
Bang Sai Orchid Garden nơi được nhiều du khách tìm đến tham quan

Ở đây bạn có thể trải nghiệm những vườn hoa lan đầy màu sắc. Chất lượng và vẻ đẹp của họ được đảm bảo như vườn đoạt giải nhất trong cuộc thi hoa lan quốc gia. Hơn nữa, du khách có thể đạt được rất nhiều kiến ​​thức về hoa lan từ một cuộc triển lãm trong khu vực của khu vườn mà giới thiệu các loài phong lan, hoa phong lan của năm. 

Đối với những người muốn mua hoa lan và trồng chúng trong vườn riêng của bạn, Bang Sai Orchid Garden cũng bán các loại lan khác nhau sẵn sàng để phát triển. Ngoài ra, những bó hoa lan có sẵn cho bạn để cung cấp cho họ để những người thân yêu của bạn.
Bang Sai Orchid Garden nơi được nhiều du khách tìm đến tham quan

Là một trung tâm để tìm hiểu về hoa lan phát triển và một điểm thu hút du lịch, Bang Sai Orchid Garden là mở cửa hàng ngày cho công chúng không có phí tham quan.
Chợ Bobe
Tọa lạc tại Moo.7, Tharn Prasat Sub. Đó là một ngôi làng địa phương, nơi du khách có thể đến thăm để cảm nhận cách sống của người dân địa phương ở đây là có khiếu Homstay cung cấp tại các nơi. Bên cạnh đó, du khách sẽ có cơ hội để nhìn thấy một bộ xương người cổ mà là đã 3.000 năm tuổi. Hơn nữa, bạn sẽ tìm thấy tấn sản phẩm mà làm bằng Chantaboon cói như túi, file tài liệu, hộp khăn giấy, giày dép, mũ, vv
Wat Bang Pramung

Đây chợ nổi quyến rũ, một cảnh tượng phổ biến hơn trong những ngày xa xưa, tiếp giáp với một ngôi đền địa phương, Wat Bang Pramung, trên Pramung Kênh Bang. Tàu thuyền chất đầy hàng hóa nông nghiệp và thực phẩm lướt dọc theo các nước vẫn để rao bán sản phẩm của mình vào mỗi cuối tuần, từ 7:00-04:00.

Tour du lịch của các kênh, thuyền và xe đạp nước, và một trang trại phong lan gần đó cung cấp thêm vui thích - và vào cuối ngày, du khách có thể thưởng thức massage truyền thống Thái tại chợ này. Để đạt được điều đó, đi theo đường NakhonSawan-KrokPhra khoảng 9 km, sau đó rẽ phải khoảng 7 km vào Wat Bang Pramung. 
Tham khảo giá vé máy bay giá rẻ đi Bangkok của hãng AirAsia để được khám phá những điểm tốt nhất ở Bangkok, Thái Lan. Bên cạnh đó, bạn có thể mua vé máy bay giá rẻ đi Phuket để tìm hiểu về Phuket nơi có nhiều điểm đến hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét