Trang

Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Đến điểm sôi động nhất ở Phuket - bãi biển Patong

Mua vé máy bay đi Phuket tháng 8 để được khám phá khu vực sôi động nhất của Phuket nơi không chỉ nổi tiếng về cuộc sống về đêm sôi động mà còn vì bãi biển Patong vô cùng sạch với những con sóng xanh rì rào vỗ bờ.
ve may bay di phuket thang 8

Bãi biển Patong là khu nghỉ dưỡng chính của Phuket. Thị trấn này luôn sôi động với những hoạt động giải trí vào ban ngày cho khách du lịch đi cùng gia đình cùng vô số nhà hàng, quán bar, hộp đêm cho những cú đêm vui chơi thâu đêm.
ve may bay di phuket re

Vào ban ngày, những hàng dù/ô và ghế bố trải dọc suốt 3 km bờ biển Patong nơi sở hữu dãi cát vàng và nước xanh trong này. Với khoản phí nhỏ tính theo ngày, bạn có thể nghỉ ngơi dưới bóng mát và được phục vụ tận bàn bởi đủ hàng quán trên bãi biển, từ những que kem và ly cocktail mát lạnh tới những dĩa Pad Thái hay chiếc burger nóng hổi. Hoặc bạn có thể đặt một suất mát xa ngay trên bãi biển để tự thưởng cho mình sau những ngày làm việc mệt nhọc.
dat mua ve may bay di phuket

Tất cả những dịch vụ ở bãi biển Patong mang lại bạn sẽ cảm thấy thư giãn và ấn tượng với vé máy bay đi Phuket của mình.

Nếu không thích chỉ ngồi thư giãn ngắm biển, bạn có thể thuê ca nô cao tốc, tham gia trò lướt ván diều hoặc chèo thuyền kayak. Và nếu là người ưa mạo hiểm sẽ bạn không thể bỏ qua cơ hội chơi trò thuyền chuối, lướt sóng, hay lướt ván đầy thú vị. 

Những hàng cho thuê thiết bị nằm san sát, cách nhau chỉ khoảng 90 mét dọc bãi biển và bạn chẳng cần kinh nghiệm để chơi những trò này. Ngoài ra, ở mũi bắc Patong có một điểm lặn ống thở cực kỳ đặc sắc. Và vào buổi chiều, những nhóm khách thanh niên thường tổ chức trò bóng chuyền bãi biển và mời gọi mọi người cùng tham gia.

Trên bãi biển Patong luôn có những người bán hàng rong với đủ thức, từ những món trang sức, vải vóc, quần áo tới cả những vật trang trí bằng gỗ tạc; tha hồ để bạn mua làm quà lưu niệm. Nếu thích, bạn hãy thử trả giá cho vừa ý, nếu không, hãy từ chối lịch sự và họ sẽ bỏ đi.

Cách một khoảng khá xa bãi biển Patong, những con phố náo nhiệt của Patong cũng đầy những nhà hàng, cửa hiểu. Khi hoàng hôn xuống, những gian hàng chợ đêm lại được bày ra dọc vỉa hè, bán từ áo tắm, túi xách da tới cả đồ điện tử. Nếu muốn tự tay nấu vài món ngon mang đậm chất Thái thì bạn hãy đăng ký tham gia lớp dạy nấu ăn Thái hoặc cưỡi voi để có dịp đắm mình vào nền văn hóa bản địa.
ve may bay di phuket thai lan gia re

Hai khu vực tập trung những hộp đêm – nổi bật với ánh đèn neon và những vũ công go-go – là phố Bangla và khu Paradise Complex – điểm thu hút giới trẻ khi đến Phuket du lịch. Nếu bạn không thích không khí tiệc tùng, tốt nhất là hãy tránh xa khu vực này. Paradise Complex cũng là khu vực tập trung những quán bar đồng tính nổi tiếng.
mua vé máy bay đi Phuket

Bãi biển Patong nằm ở bờ tây đảo Phuket và nằm cách trung tâm Phuket khoảng 16 km về phía tây và sân bay quốc tế ở phía bắc đảo khoảng 36 km. Từ Việt Nam bạn có thể mua vé máy bay đi Phuket Thái Lan của nhiều hãng hàng không giá rẻ đến Phuket một cách dễ dàng.

Hiện tại, đại lý bán vé giá rẻ đi Phuket của Vietnam Booking cung cấp vé đi Phuket của các hãng hàng không như hãng Air Asia hay hãng Tiger Airways, Thai Airways, Singapore Airlines, Cebu Pacific….Để biết thông tin giá vé máy bay đi Phuket tại thời điểm bạn muốn đi thì hãy gọi tới số 08 3956 2142 hay 04 3732 2333.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét