Trang

Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Bãi biển Nai harn nơi thu hút đông đảo khách du lịch tới Phuket

Ở Phuket có một điểm giải trí, nghỉ ngơi lý tưởng thu hút không chỉ với người dân địa phương, những chuyên gia nước ngoài và đối với du khách từ khắp mọi nơi đặt mua vé máy đến Phuket để được đến khám phá bãi biển Nai Harn và ngôi làng yên bình này vẫn giữ được nét duyên dáng tự nhiên.
ve may bay di phuket

Tại bãi biển Nai Harn, không có những khu nghỉ dưỡng lớn dọc bờ biển mà chỉ có những nhà hàng địa phương và lều mát xa nằm rải rác khắp nơi. Và nơi này cũng không có câu lạc bộ đêm ầm ĩ, rất ít cửa hàng và rất ít điểm du lịch nhân tạo. 

Bãi biển Nai Har sỡ hữu bãi cát trắng mịn, nước trong ấm, đồi núi rậm rạp, cùng một phá nước ngọt và nghệ thuật ẩm thực Thái Lan đích thực. Đây là một ngôi làng hoàn hảo cho những người muốn trải nghiệm văn hóa địa phương trong yên tĩnh.
ve may bay di phuket gia re

Nhờ Thiền viện Samnak Song Nai Harn mà ngôi làng này mới tránh được những dự án phát triển quy mô lớn. Ngôi làng nằm ngay sau bãi biển và sở hữu nhiều vùng đất xung quanh. Hiện nay, những tăng lữ vẫn sinh sống trong thiền viện và những tòa nhà trang trí công phu của thiền viện, dân làng thường tới đây vào sáng sớm để thể hiện lòng thành kính và dâng đồ ăn. 

Trong chuyến du lịch cùng vé máy bay đi Phuket giá rẻ của mình bạn có thể đến thiền viện Samnak Song Nai Harn để thể hiện lòng thành của mình và bạn sẽ được chào đón tại thiền viện nhưng hãy nhớ mặc quần áo kín đáo khi vào nhé.
mua ve may bay di phuket

Phá nước ngọt, do bãi biển ăn sâu ở phía cực nam, là một điểm tới quen thuộc khác của người dân địa phương. Họ thường tới đây để đi bộ, câu cá, dã ngoại và đạp xe. Với vé máy bay đi Thái Lan đến bãi biển Nai Harn ở Phuket du lịch bạn hãy thuê thuyền đạp guồng và hướng tới hòn đảo nằm ở giữa hồ, là một công viên nhỏ xinh có sân chơi dành cho trẻ em.

Một số điểm lý tưởng nhất dành cho lặn biển và lặn có bình khí ở Phuket nằm ngay tại bãi biển ở đây. Đăng ký một chuyến tham quan hoặc thuê đồ lặn (bạn có thể dễ dàng tìm thấy những cửa hàng cho thuê) và hướng tới ngay phía trước câu lạc bộ du thuyền Hoàng gia Phuket; có vô số san hô và cá nhiệt đới tại khu vực này.
ve may bay di phuket thai lan

Từ tháng 11 cho tới tháng 5, nhiệt độ ở biển Nai Harn là 29 độ C tương tự như ở ao hồ và thật lý tưởng cho việc ngâm mình thư giãn. Ngoài những tháng này, bạn hãy lấy ván lướt và đùa nghịch trên những con sóng nhỏ ở cực nam của bãi biển Nai Har. Một bãi cát yên bình trải dài mang tới cho người lướt ván cơ hội vui đùa cùng sóng biển quanh năm.

Nai Harn mang tới cảm giác về một nơi cư ngụ hơn những ngôi làng náo nhiệt khác và điều này càng làm tôn lên nét duyên dáng của ngôi làng. Và có một điều chắc chắn rằng nếu một bãi biển ở Phuket được người dân địa phương ưa chuộng, đó sẽ là bãi biển đẹp và để lại ấn tượng trong chuyến du lịch cùng vé máy bay đi Phuket Thái Lan của mình.

Bãi biển Nai Harn nằm ở cực nam của Phuket, nằm cách phía nam Patong khoảng 20 phút lái xe hoặc cách phía nam sân bay quốc tế khoảng một giờ. 

Để được trải nghiệm tại bãi biển Nai Harn ở Phuket thì hãy đặt vé máy bay đi Phuket ngay hôm nay tại đại lý bán vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ tại Hà Nội cũng như tại Sài Gòn qua số 04 3732 2333 - 08 3956 2142 để có cơ hội đến Phuket sớm và tiết kiệm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét