Trang

Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Phuket và những địa điểm đẹp như tranh vẽ

Không phải bất cứ nơi nào cũng được thiên nhiên ưu ái cho những cảnh đẹp gây xúc động lòng người, những khi mua vé máy bay giá rẻ đi Phuket quý khách sẽ được chiêm ngưỡng không chỉ một mà vô số những cảnh đẹp của hòn đảo này. 

Phuket là nơi tập hợp những cảnh đẹp hài hòa giữa núi đồi, sông nước và biển đảo tạo nên một bức tranh thủy mặc vô cùng tươi đẹp mà bất kỳ quý khách nào tới đây cũng sẽ nghĩ mình đang lang thang trong một giấc mơ. 

Phuket và những địa điểm đẹp như tranh vẽ

Khao Hill Phuket Rang 
Tới nơi đây quý khách có thể nhìn thấy hòn đảo Panwa, Chalong với bức Đức Phật thật lớn được đặt trên đỉnh đồi. Quý khách có thể tới Tùng Ka Café – một điểm tham quan ngày càng ngày càng phổ biến để nhâm nhi thức uống và ngắm cảnh. Một sự lựa chọn khác là Phuket View Restaurant có một sân thượng lớn cho quý khách những bữa tối ngoài trời lãng mạn và ấm áp. 

Có ba cách để đi tới đỉnh của Khao Rang Hill đó là tới Soi Wachira – một đường phố nằm ngay bên cạnh Bệnh viện Vachira nổi tiếng dẫn tới Wat Khao Rang và ngắm bức tượng Phật ngồi bằng vàng. Cách thứ hai là đi trên con đường dài nhất và phức tạp nhất được gọi là Hongyok UTIs, cách thứ ba là đi qua một con đường được gọi là Soi Chimbi bắt đầu từ Mae Luang. 

Promthep Cape 
Mua vé máy bay đi Phuket tại những đại lý giá rẻ Tiger Air, quý khách nên tới Promthep Cape – nằm ở điểm cực nam của đảo Phuket, đây là một điểm chiêm ngưỡng hoàng hôn vô cùng lý tưởng, hứa hẹn cho quý khách một cảnh tượng đắt giá mà không phải nơi nào cũng có được. Với vị trí cao và có một vài hòn đảo nhỏ gần đó, Promthep Cape chắc chắn là một nơi tốt đẹp để xem một buổi hoàng hôn và thư giãn tinh thần sau những ngày làm việc vất vả. 

Promthep Cape là biểu tượng của Phuket , bên trên còn có một ngọn hải đăng, một bảo tàng nhỏ, một ngôi đền được bao quanh bởi hàng trăm bức tượng voi được chạm khắc với những kích cỡ và màu sắc khác nhau. Sau khi tham quan xong quý khách có thể quý khách có thể tiếp tục lái xe về hướng Bãi biển Nai Harn và nhìn ngắm những cối xay gió ở Viewpoint. 

Koh Panyee Village in Phang Nga 
Koh Panyee thực sự là một ngôi làng du lịch thu hút bất cứ quý khách nào mua vé máy bay đi Thái Lan du lịch, quý khách hãy thuê một chiếc xe và tới bến tàu Surakul ở Phang Nga, sau đó thuê một chiếc thuyền Sam Set, nó sẽ đưa quý khách tới ngôi làng này chỉ trong vòng 20 phút. Mất có 1.500 baht đi thuyền nhưng quý khách sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh của Koh Panyee xinh đẹp và vô cùng thơ mộng. 

Ngôi làng nằm giữa cánh rừng ngập mặn giữa đá vôi khổng lồ, nơi non xanh nước biếc giao nhau vô cùng thú vị và mang lại cảm giác bình yên cho mọi người. Koh Panyee là một ngôi làng người Hồi giáo được xây dựng trên sàn khoảng 200 năm trước ở dưới chân một vách núi đá vôi khổng lồ. Phần trung tâm của Koh Panyee là một sàn bê tông nối hàng chục cửa hàng lưu niệm nhỏ, những ngôi nhà dân và cũng có đầy đủ với một trạm trường, cảnh sát, một trung tâm y tế nhỏ và tất nhiên những nhà thờ Hồi giáo. 

Soi Bangla Road in Patong Beach 
Soi Bangla hoặc Bangla Road là trung tâm của vui chơi hay một cuộc sống về đêm đầy thú vị và khác lại của Phuket, tiêu điểm cho những chốn ăn chơi thâu đêm đầy thú vị là Soi Seadragon và phức Soi Tiger. Khi đi tới bất kỳ nơi nào của khu vực này trên bãi biển Patong, quý khách cũng sẽ được những cô gái thân thiện gọi cho quý khách với một nụ cười lớn và khuyến khích quý khách tới đây vui chơi. 

Quý khách có thể tới đây vui chơi hoặc đơn giản chỉ là nhâm nhi thức uống để giết thời gian, nhưng chắc chắn quý khách cũng sẽ có một chút kinh nghiệm cho những cuộc sống về đêm tại hòn đảo nổi tiếng này. Đối với thức uống ở đây, quý khách có thể bỏ ra từ 100 – 130 Baht tùy thuộc vào quầy bar, nếu tới D-Club phí sẽ từ 400 – 600 baht, vì vậy hãy suy nghĩ kỹ trước khi bước vào những thiên đường vui chơi này nhé. 
Hãy đặt vé máy bay đi Phuket ngay hôm nay để được trải nghiệm với những điểm đến đẹp như tranh vẽ tại Phuket cũng như thực hiện chuyến du lịch Thái Lan ấn tượng.
Nếu quý khách cần mua vé máy bay giá rẻ đi Jakarta hay mua vé máy bay đi Singapore giá rẻ hoặc vé máy bay đi Úc, Ấn Độ...thì Vietnam Booking là nơi uy tín để quý khách đặt trọn niềm tin khi muốn mua vé giá rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét