Trang

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Những khách sạn tốt nhất ở Phuket

Các khách sạn tốt nhất ở Phuket tất cả đều có một vài đặt điểm chung điển hình: vị trí tốt, một phạm vi rộng lớn của các cơ sở chất lượng và dịch vụ hoàn hảo. Nhiều du khách khi mua vé máy bay đi Phuket du lịch nơi này đều rất thích chọn những khách sạn tốt nhất mà chúng tôi gợi ý.

Cho dù những khách sạn này có giá khá đắt như lại mang một cảm giác hài lòng hoặc một thương hiệu đáng tin cậy mà bạn đang tìm kiếm - hoặc thực sự là một sự kết hợp của các bên trên - tất cả đều đóng vai trò quan trọng trong việc lựa chọn các sản phẩm tốt nhất trong lĩnh vực của họ. 

Những khách sạn tốt nhất Phuket trong danh sách này sẽ phục vụ cho nhu cầu và sở thích - dù cho người độc thân, nhóm, hoặc gia đình - và bao gồm một khu vực rộng nhiều chỗ ở với cả hai bên bờ biển và địa điểm của thành phố.

Một số khách sạn tốt nhất ở Phuket Thái Lan

Amari Phuket
Amari Phuket, một khách sạn 4,5 sao nằm ngay phía nam của Patong, là một nơi có tới 345 phòng và chuỗi khách sạn nơi mỗi sự lựa chọn nơi ăn nghỉ phải đối mặt với biển Andaman và Patong Bay. Tầm nhìn và khung cảnh trên vịnh là ngoạn mục và thiết lập các giai điệu cho 4.5 này sao sườn đồi nhiều tầng hotel. 
Những khách sạn tốt nhất ở Phuket

Amari được thiết lập trên những ngọn đồi và hiệu quả nằm giữa một độ dốc đi xuống đến biển. Nó có hai bể bơi, một trung tâm lặn scuba, một spa, cửa hàng may đo và một trung tâm thể dục thẩm mỹ cũng như một số nhà hàng chất lượng với một danh tiếng cho cũng nghĩ ra món ăn và buổi tối theo chủ đề.

The Naka Phuket
The Naka Phuket là một bộ sưu tập của Villas bên bờ biển ở Bãi biển Kamala trên Phukets tây tươi tốt và xanh tươi coast.Kamala khoảng 40 phút lái xe từ Sân bay Quốc tế Phuket khoảng 15 phút về phía bắc của Patong - trung tâm bên Phukets, trung tâm mua sắm, và địa điểm ăn uống. 
Những khách sạn tốt nhất ở Phuket

Phòng tại The Naka Phuket gồm một phòng ngủ, hai phòng ngủ và ba phòng ngủ Villas: Biệt thự One-Bedroom thưởng thức khung cảnh tuyệt vời của cảnh biển, và chỉ là những bước đi từ shoreline. Những Villas được khoảng 182sqm bao gồm sân trong nhà và ban công. Villa thì có phòng ngủ với giường king-size, một mini-bar đầy đồ, ăn và phòng khách.

Aleenta Resort and Spa
Nằm trên một bãi biển hoang sơ và đáng ngạc nhiên khá ở mới tốt nhất giữ bí mật, một trong đó vài du khách đã tìm thấy. Với chỉ 15 dãy phòng và 15 biệt thự, mỗi phòng tại Aleenta Phangnga cung cấp xem khung hình ảnh của màu xanh biển Andaman đơn vị cung cấp truy cập. Hầu hết đến khu vực sinh sống để bể bơi. Cảm giác chung của mỗi phòng là rõ ràng chéo với thiết kế nội thất tối giản kề vai sát cánh với tâm linh châu Á để tạo ra một môi trường thoải mái và phong cách.
Những khách sạn tốt nhất ở Phuket

Nếu có cơ hội đến Phuket du lịch thì nhớ hãy chọn một trong những khách sạn này để được trải nghiệm và tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt nhất. Để biết giá vé máy bay đi Phuket Thái Lan cũng như vé máy bay đi Singapore giá rẻ hoặc những thông tin khác, quý khách vui lòng liên hệ đại lý vé Vietnam Booking tại TPHCM hay tại Hà Nội.

Cũng tại đại lý vé Vietnam Booking, quý khách cũng dễ dàng tìm thấy những vé máy bay giá rẻ đi jakarta tiger airways hay những chiếc vé giá rẻ nhất đến xứ chuột túi Úc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét