Trang

Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Những điểm tham quan ở Krabi Thái Lan

Sở hữu chiếc vé máy bay đi Krabi giá rẻ để chuẩn bị cho hành trình khám phá Krabi một tỉnh nằm ở phía Nam của Thái Lan. Để có chuyến du lịch Krabi hoàn mỹ bạn đừng quên note lại những điểm tham quan nổi bật dưới đây nhé. 

Đến Krabi town 
Khi muốn đến Krabi town bạn nên thuê xe đi cho thuận tiện. Nếu bạn thích leo núi thì nên đi Tiger Cave Temple, nó rất thú vị, ở trên đỉnh núi bạn có thể ngắm toàn krabi. Đây cũng chính là ngôi chùa nổi tiếng nhất ở phía Nam của Thái Lan, lên tới đỉnh núi bạn còn được chiêm ngưỡng một bức tượng Phật lớn, và còn được xem dấu chân Hổ, nguồn gốc tên gọi của Chùa. 

Ngoài ra bạn cũng còn có thể đi long tail trên sông Krabi, cũng như nhiều điểm khác bắt đầu từ bến tàu từ sông này.

Đến Ao Nang
Bãi biển Nopparat Thara: 
Một bãi biển đẹp như tranh vẽ ở mũi phía Tây của Ao Nang, nó được quy hoạch như 1 công viên quốc gia. Khi thủy triều thấp, bạn có thể đi bộ đến một số hòn đảo đá vôi cheo leo gần đó. 
Tuy nhiên nếu bạn đi vào mùa Sứa, bạn nên hỏi qua người dân địa phương ở đây trước đi bộ lội nước biển tới những hòn đảo đó. Bạn có thể tới bãi biển Nopparat Thara bằng xe máy, tới đó bạn cứ dựng xe và yên tâm không bị mất.

Bãi biển Phra nang – Mark Beattie
Rai Leh Beach là một bãi biển đẹp gần Ao Nang, nơi mà bạn chỉ có thể tới đó bằng thuyền Longtail. Thực tế nó lại là một phần của đất liền, nhưng được chia cắt bởi các ngọn đồi đá vôi. Bãi biển sạch hơn ở bãi Ao Nang và Nopparat Thara, bên cạnh đó bạn cùng có thể thăm một số những hang động. 
Bên cạnh đó còn có các khách sạn và khu nghỉ mát trên bãi biển. Để đến  Rai Leh bạn sẽ phải đi thuyền Longtail với giá 800 baht cho cả thuyền, chủ thuyền sẽ đợi đủ số khách họ mới chịu chạy, vì khi đó họ sẽ thu đủ 800 bath đó. Nếu đi vào mùa vắng khách, bạn sẽ phải đợi khá lâu, hay tự trả đủ số tiền trên để được đi ngay.
Bãi Su-san Hoi hay còn được gọi với cái tên khác là bãi sò hóa thạch, nó nằm cách Krabi town khoảng 17km. Xưa kia, khu vực này là một đầm nước ngọt, nơi sinh sống của nhiều loài ốc, sò. Thời gian trôi qua, đầm nước đó đã biến mất, và tất cả ốc, sò đều chết hết và đã tạo thành lớp hóa thạch có độ dày lên đến 40cm. 

Với sự dịch chuyển về địa lý, lớp hóa thạch vỡ ra thành từng tảng khổng lồ nằm trên bờ biển vùng Laem Pho tạo thành những hình khối kỳ lạ. Và đây cũng là một điểm thăm quan lý thú dành cho dân khảo cổ học, phí thăm quan cho khách nước ngoài là 200 bath

Tại bãi biển Ao Nang, buổi sáng bạn sẽ thấy vắng vẻ, bởi những khách du lịch thường theo tour đi những đảo. Buổi chiều mới chính là khoảng thời gian nhộn nhịp ở Ao nang.

ở Krabi còn rất nhiều điểm tham quan nổi bật khác. Chỉ cần tấm vé máy bay đi Krabi là bạn đã có cơ hội thực hiện kỳ nghỉ của mình một cách thú vị.

Để có vé đi Krabi giá rẻ bạn nên mua vé máy bay tại Vietnambooking. Tại đây bạn sẽ tìm thấy nhiều tấm vé đi Krabi giá rất rẻ của nhiều hãng hàng không.

Bên cạnh đó bạn còn có cơ hội sở hữu vé máy bay đi Singapore giá rẻ của Tiger hay vé đi Mỹ, vé đi Pháp cùng các vé đi những quốc gia khác trên khắp thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét