Trang

Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Khám phá Nong Khai với vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ

Nếu bạn đang lên kế hoạch đến Thái Lan bằng vé máy bay Air Asia đi Thái Lan trong chuyến du lịch hè sắp tới thì hãy đến tỉnh Nong Khai một tỉnh nằm ở phía Đông Bắc Thái Lan.

Một số điểm tham quan ở tỉnh Nong Khai của Thái Lan

Đài kỷ niệm Prap Ho 
Đài kỷ niệm nằm ở phía trước tòa thị sảnh, được xây dựng vào năm 1886 để kỷ niệm chiến thắng cuộc nổi dậy của người bộ lạc Ho. Đài tưởng niệm Prap Ho được mở rộng và trùng tu lại vào năm 1951, có chứa hài cốt của những quan chức hy sinh trong khi dập tắt cuộc nổi loạn. Hàng năm cứ vào ngày 5 tháng 3 lễ tưởng niệm sẽ được tổ chức.
Luang Pho Phra Sai 
Luang Pho Phra Sai là tượng Phật chính ở trong tỉnh Nong Khai, Thái Lan, nó được giữ gìn ở Chùa Pho Chai trong thành phố. Người dân ở đây tin rằng tượng này có kích thước nhỏ chỉ khoảng 70 cm với phần đầu bằng vàng và phần thân bằng đồng. Lễ Bang Fai Phaya Nak hàng năm còn gọi là ngày hội pháo hoa được tổ chức tại chùa vào tháng 10, lúc kết thúc tháng chay thiền của những vị sư.
Khu mua sắm bến tàu Sadet 
Bạn có thể bắt phà ở cầu tàu này qua sông Mêkông đến cầu tàu Tha Duea của nước Lào, tuy nhiên phải có visa trước được Đại sứ quán Lào tại thủ đô Bangkok cấp và phải liên hệ Chốt kiểm soát Nhập cảnh Tha Sadet. Sadet cũng là khu mua sắm bán những mặt vật lưu niệm và sản phẩm từ nước Lào. 
Cầu Hữu nghị Thái – Lào 
Đây là chiếc cầu đầu tiên vượt sông Mêkông nối liền 2 nước Lào – Thái Lan. Mở cửa vào ngày 8 tháng 4 năm 1994, cầu hữu nghị Thái – Lào được xây dưới sự hợp tác giữa 3 nước Lào, Thái Lan và Úc. Cầu này có chiều dài tới 1,2 km, chiều rộng tới 15mét. 

Bạn muốn đến nước Lào thì cần có hộ chiếu, visa và chỉ đi theo tour của cơ quan có thẩm quyền. Lào không cho phép du khách đi một mình. Đây là nơi thích hợp để bạn ngắm cảnh hoàng hôn trên sông Mekong.

Bảng giá vé máy bay đi Thái Lan của AirAsia tham khảo


Đây là bảng giá tham khảo, nếu bạn muốn biết thông tin chi tiết về chuyến bay đi Thái Lan thì hãy liên hệ với Vietnam Booking. Không chỉ cung cấp vé máy bay đi Thái Lan Vietnam Booking còn cung cấp ve bay di Singapore gia re cùng các vé giá rẻ đi Pháp, Nhật, Bỉ, Hà Lan…
Ngoài ra, các vé máy bay đi Mỹ của các hãng hàng không như Eva Air, United Airlines, American Airlines… xuất phát từ Hà Nội và TPHCM. Xem chi tiết tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét