Trang

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Khám phá chợ nổi Damnoen Saduak và sông Kwai ở Bangkok Thái Lan

Du lịch Thái Lan – Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan để được đến đất nước triệu voi trong những ngày nghỉ của mình là điều mà rất nhiều khách du lịch từ nhiều nước khác nhau trên thế giới đã làm.

Thái Lan là điểm đến ưa thích đối với nhiều du khách bởi Thái Lan sở hữu nhiều điểm tham quan thú vị, văn hoá phong phú, ẩm thực đặc trưng, nhiều lễ hội náo nhiệt…và Damnoen Saduak cùng sông Kwai là những điểm không thể bỏ qua khi đến Thái Lan.

Tăng tốc độ đi để đi qua Samut Sakhon nơi cho bạn những bất ngờ bởi bạn có thể ngắm những ngôi nhà hoang sơ nằm kề sát với nhau được hình thành bởi khung cảnh những cây dừa ngã bóng, những ruộng muối trắng tinh cùng với những vườn cây ăn trái.

Những hướng dẫn viên sẽ giúp bạn hiểu và biết về những thông tin hữu ích khi tham quan chợ nổi và dòng sông Kwai: của chúng tôi đã không lãng phí thời gian để cho chúng ta những lợi ích của các tour du lịch chợ nổi và sông Kwai tin. "Ở Mae Khlong, chợ được họp ngay trên đường ray của tàu. Khi tàu đến họ dọn dẹp mọi thứ và bày biện như cũ khi con tàu đã đi qua." Bạn sẽ được nhìn thấy cảnh nhộn nhịp và kỳ thú ở khu chợ này và phải nói rằng “chỉ có ở Thái Lan” khi ngắm nhìn và “thưởng thức” những điểm mới lạ.

Tại trung tâm của thủ công bạn sẽ biết làm thế nào để chế biếng được dừa Samut Songkhram. Những hướng dẫn viên sẽ nói với bạn trước đây người dân ở đây như chế biến sữa dừa và làm thế nào họ trích xuất đường từ nhựa hoa dừa. Một quá trình được thực hiện trên một lò nướng và cho chúng ta những kết quả mà món caramel bọt và thô riêng biệt. 

Chợ nổi Damnoen Saduak 

Hơn 30 năm trước, chợ nổi Damnoen Saduak là nơi luôn thu hút khách du lịch bởi vì nó được biết đến như là nơi diễn ra các cảnh rượt đuổi trong James Bond siêu kinh điển. May mắn thay, bạn cũng có thể được tham gia vào cuộc hành trình dài mũi thuyền cong trên kênh và xem các ngôi chùa cổ, các loài chim và vẫy tay chào những đứa trẻ. Đối với chúng tôi để nói rằng đây là một kinh nghiệm cuộc sống thanh thản nhưng quyến rũ.


Khi đến, bạn sẽ bị giữ lại và thưởng thức các chương trình văn hóa dưới nước được trang trí màu sắc và các mặt hàng lưu niệm vô cùng phong phú. Tất cả mọi thứ từ bóng mây, những con rối truyền thống, trái cây cho đến khi túi xách thêu chi tiết, phở và nón lá thực sự ấn tượng và nhiều hơn những gì chúng ta thấy, nó cho kết quả là tuyệt vời. 

Ăn trưa trên sông Kwai 

Đã nổi tiếng bởi bộ phim đoạt giải Oscar năm 1975, cây cầu bắc qua sông Kwai vẫn nhắc nhở mọi người về lòng thương xót. Đây là nơi các tù binh và người lao động châu Á buộc phải xây dựng một cây cầu đường sắt để tạo điều kiện kết nối thương mại giữa Thái Lan và Miến Điện với nhà cung cấp Nhật Bản và mở rộng mạnh mẽ hơn ở châu Á. Sự tàn bạo của chế độ này đã làm cho 100.000 trường hợp tử vong trong quá trình xây dựng không cạn kiệt, nó cũng là do nạn đói, bệnh tật và bị tra tấn.

Sau khi ăn trưa, chúng tôi nhìn quanh và vượt qua đường sắt khung và cột trụ đứng. Chúng tôi chọn để đi bộ hơn là đi xe lửa. Đi bộ cầu tôi nhìn thấy một cái gì đó trong đầu tôi những hình ảnh trên truyền hình, ánh sáng của tội lỗi. Có nhiều nỗi đau mà những tù nhân, người lao động đã phải chịu đựng? Bao nhiêu sinh mạng đã được đặt xuống trên cây cầu này? Mặt trời lặn xuống với tất cả lòng thương xót niềm tin lính Nhật khắc miếng của họ bằng tre, không có gì lạ cả, tôi nghĩ rằng, khó khăn để tồn tại. 

Bảo tàng đường tàu chết và Trung tâm Nghiên cứu

Ở đây chúng ta có thể thu thập cái nhìn tương tác sâu sắc và điều kiện làm việc để hoàn thành trước khi xây dựng cây cầu này. Viện Bảo Tàng đừng ngần ngại để cho chúng tôi thấy mức độ nghiêm trọng của thảm kịch đã xảy ra, vì vậy mà chúng tôi học được rất nhiều: Động lực để xây dựng cầu và cuộc gặp gỡ.
 
Đó là những điều cay đắng nhất của người chết là thời gian bụi. Hộp thiếc để làm việc nhiều với các bản vẽ và nguech viết ngoach tính năng như tiếng la hét cầu xin thế giới bên ngoài là thực sự bị ám ảnh. Sau đó chúng tôi đi bộ đến những nơi gần đó - Kanchanaburi Nghĩa trang nơi có hơn 7.000 binh sĩ ở Úc, Anh và Hà Lan bị chôn vùi. Một kết thúc ảm đạm. 

Tỉnh Nakhom Pathom

Sau khoảng 1 giờ lái xe từ Bangkok, minivan đến gần Tháp có một ảnh hưởng lớn đến thành phố cổ của tỉnh Nakhom Pathom, đó là thời gian để tận hưởng không gian thiêng liêng. Tháp cao 120 mét là vua Rama IV đã ra lệnh xây dựng, đang xây dựng thấp lớn nhất thế giới. Được biết, thành phố này là nơi đầu tiên Phật giáo. Chúng tôi leo lên dốc và vào khu phức hợp đền thờ long trọng. Có một bức tượng khổng lồ của Đức Phật trong tư thế thanh thản, bình làm bằng tay cho chúng sinh, nó là đẹp và thanh thản.

Trong khi đó, một khách hàng chân thành, người đã viết tên của họ và những người họ yêu thích màu sắc khăn choàng nghệ tây. Nó là kết quả mà không lãng phí thời gian để làm điều đó. Chiếc khăn được gọi là "Paa cắt", nó được quấn quanh chân của tháp và nó sẽ cho chúng ta may mắn. Hơn nữa xung quanh sân tòa tháp là các hốc tường có chứa rất nhiều hình ảnh của Đức Phật. Nó ẩn chứa nhiều bí ẩn, âm thanh của các nhà sư tụng kinh đầy không khí làm cho tôi muốn nán lại như thể để có được bức tượng để lộ một bí mật. Đó chỉ là một trong rất nhiều cuộc họp trong cuộc hành trình của chúng tôi. 
Nếu bạn muốn đến khám phá những điều hấp dẫn này thì hãy mua ve may bay gia re di bangkok hoặc vé máy bay đi Thái Lan hoặc ve may bay di Phuket là bạn đã có thể dễ dàng khám phá chợ nổi lý thú này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét