Trang

Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Săn vé đi Bangkok 7 usd khám phá thu Thái Lan

Tháng 10 lại tới với những người yêu thích du lịch nhất là du lịch Thái Lan. Nếu bạn không phải là người sùng bái mặt trời, bạn yêu làng quê và cảnh vật mùa thu, tháng 10 chính là khoảng thời gian tuyệt đẹp để bạn dạo chơi và ngắm cảnh ở Thái Lan. 

Săn vé máy bay đi Bangkok 7 usd khám phá mùa thu Thái Lan

Mùa khô mát ở Thái Lan bắt đầu từ tháng 11 cho tới tháng 4 và đây cũng là thời điểm bắt đầu mùa du lịch với vé máy bay giá rẻ của hãng Air Asia. Và trong khoảng thời gian này, Thái Lan có 2 lễ hội lớn nhất đó là Lễ hội Ánh sáng Loy Krathong (được coi là Valentine của người Thái Lan) vào rằm tháng 12 âm lịch và lễ hội cổ truyền Songkran vào giữa tháng 4. 
Lễ hội Ánh sáng Loy Krathong

Tuy nhiên, do khi vào mùa, lượng khách du lịch tới Thái Lan lại tăng vọt, giá cả những dịch vụ cũng tăng theo. Để tránh những bất tiện này, bạn nên tới thăm Thái Lan vào tháng 10 để vừa tận dụng được chi phí do giá cả lúc này vẫn chưa quá cao, vừa được hưởng thời tiết dễ chịu và tránh được cảnh chen chúc tại những điểm du lịch. 

Điểm tham quan phổ biến và dễ dàng nhất khi đặt vé máy bay Air Asia đi Thái Lan giá rẻ là thủ đô Bangkok. Đây là thành phố sầm uất nhất sở hữu nhiều khu vui chơi, mua sắm hàng hóa với nhiều chủng loại phong phú, chất lượng tốt, giá cả phải chăng. 

Hiện tại Air Asia đang có chương trình khuyến mãi như sau:

Khuyến mãi vé máy bay đi Bangkok giá 7 usd

Lưu ý:
- Giá vé máy bay AirAsia khuyến mãi trên là vé một chiều, chưa bao gồm thuế.
- Tùy vào tình trạng chỗ, mức giá vé có thể cao hơn được áp dụng.
- Chương trình khuyến mãi có thể kết thúc khi vé giá rẻ được bán hết.
- Vé giá rẻ Air Asia không được phép hoàn, trả.

Thủ đô Bangkok của Thái Lan vẫn nổi tiếng với nhiều công trình hoàng gia độc đáo, những con phố nổi tiếng về vui chơi, phố “Đèn đỏ”, ăn uống như Khao San, … và nhất là mua sắm tại những trung tâm thương mại dịp hạ giá như Siam Paragon, Siam Center, Central World… Do là thành phố này thu hút rất đông lượng khách du lịch tới tham quan với vé máy bay đi Bangkok Air Asia giá rẻ nên nạn hét giá, lừa gạt vẫn diễn ra đối với khách du lịch. 
Khao San

Từ Bangkok, khách du lịch thuận tiện đặt vé máy bay, vé xe buýt, vé tàu… để di chuyển tới những vùng du lịch khác của Thái Lan. Từ Bangkok, bạn rất dễ dàng mua được vé máy bay giá rẻ của đại lý Air Asia để đi tới những nước khác trong khu vực như Singapore, Malaysia, Indonesia… 
Phuket cũng là một điểm tham quan không thể thiếu trong hành trình khám phá Thái Lan với vé máy bay Air Asia đi Phuket bạn dễ dàng kham phá thành phố này.
Hoặc bạn cũng có thể tới Udon Thani qua đường bộ bằng cách đi qua Vientian – Lào. Udon Thani là thành phố thân thiện, con người hiền hòa, an ninh tốt, giá cả sinh hoạt rất rẻ. Tại đây có khu chợ đêm nổi tiếng với rất nhiều hàng hóa dễ mua.
Cộng đồng Việt Kiều định cư ở đây là lớn nhất nên bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những món ăn Việt Nam được bày bán tai những quầy hàng. Từ Udon Thani, bạn có thể tiếp tục đi tiếp tới Bangkok (cách Udon gần 600km) bằng máy bay, tàu hỏa hoặc xe buýt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét