Trang

Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

Shopping thỏa sức tại trung tâm mua sắm Jungceylon ở Phuket

Đến Phuket với vé máy bay đi Phuket ngoài việc tham thú những điểm đến nổi bật thì Phuket còn đáp ứng được nhu cầu mua sắm cho du khách khi đến đây du lịch. Một trong nhiều điểm mua sắm thì Jungceylon là trung tâm được nhiều người chú ý nhất.

Trung tâm mua sắm Jungceylon

Phuket có cơ hội việc mua sắm để đáp ứng tất cả những tín đồ cuồng tín nhất. Ngoài các quầy hàng bên đường và các thị trường có rất nhiều các trung tâm mua sắm và cửa hàng bách hóa, cũng như một lựa chọn tốt của cửa hàng và cửa hàng đặc sản quanh đảo.
Shopping thỏa sức tại trung tâm mua sắm Jungceylon ở Phuket

Jungceylon đã từng là tên được đặt cho Phuket trong thế kỷ thứ 16 trở lại đây, khi đó là một trong những địa điểm thương mại lớn ở khu vực nơi mà tất cả mọi thứ từ thực phẩm đến quần áo có thể được tìm thấy và các doanh nghiệp được giao dịch trên toàn thế giới. 

Làm thế nào thích hợp thì đó khu vực mua sắm lớn nhất và đa dạng nhất của Phuket nên có cùng tên và cung cấp các lựa chọn tương tự. Với hơn 350 cửa hàng khác nhau và các quầy hàng để lựa chọn Jungceylon cung cấp cho bạn cơ hội để săn lùng những món hời, ăn cơm trưa trong phong cách, mua cái áo đầm hay đôi giày bạn đã đang tìm kiếm, đi xem phim, vui vẻ với những đứa trẻ hoặc thư giãn với mát-xa. Trải rộng trên 4 khu Jungceylon chỉ đơn giản là thiên đường mua sắm và có bãi đậu xe trong hơn 2.000 xe ô tô có nhiều không gian cho tất cả.

Phuket Square

Tầng trệt ở đây là nhà của 2 cửa hàng bách hóa lớn nhất của hòn đảo, Big C Extra và Robinsons, nơi bạn sẽ tìm thấy tất cả các nhu cầu hàng ngày của bạn. Cửa hàng điện là những đặc sản trên tầng 2 trong khi tầng 3 là nơi có các khu vui chơi giải trí với một Cinema SF, SF Strike Bowl, Karaoke, bộ sưu tập chụp Laser và một kinh nghiệm đi xe chuyển động 4D.
Phuket Square

Silang Boulevard

Silang Boulevard là khu vực đầu tiên mà bạn trải nghiệm khi bạn nhập vào thông qua cửa chính của Jungceylon. Ở phía trước của khu vực bạn sẽ tìm thấy các quán ăn tên quốc tế như Starbucks, Au Bon Pain, Coffee Club và Burger King khi xuống cầu thang ở phía trước, bạn sẽ tìm thấy các ngân hàng trong nước và trong khu vực máy lạnh Đó là Siam, đó là nhà Trung tâm Nghệ thuật và Thủ công mỹ nghệ Thái của Phuket. 
Silang Boulevard

Bên trong khu vực chính, bạn sẽ tìm thấy một số lượng lớn các cửa hàng thương hiệu quốc tế cung cấp chất lượng tuyệt vời với giá cả cạnh tranh và 2 cửa hàng đồ thể thao lớn bán đủ thứ từ giày thể thao đến các câu lạc bộ golf.

Sino Phuket

Với kiến ​​trúc Bồ Đào Nha của Trung Trung Phuket là khu vực ăn uống của Jungceylon với một loạt các nhà hàng khác nhau cung cấp hương vị quốc tế từ khắp nơi trên thế giới. Cho dù bạn đang tìm kiếm một món ăn nhanh hay một kinh nghiệm ăn uống nhàn nhã hơn khu vực này có tất cả. 
Sino Phuket

Bạn cũng sẽ tìm thấy một số quầy hàng nhỏ bán đồ thủ công thú vị, một spa chân và một Bảo tàng Shell lưu trữ một bộ sưu tập tư nhân rất thú vị. Nhạc sống có thể được tìm thấy mỗi đêm trong Irish Times và các địa điểm khác trong vùng có âm nhạc vào đêm khác nhau.

Cảng Phuket

Phần trung tâm của cảng là con tàu Junk và các đài phun nước cho thấy rằng có những nơi ở thời điểm khác nhau trong ngày và là ngoạn mục vào ban đêm. Khoảng Cảng bạn sẽ tìm thấy những nơi tuyệt vời để ăn cũng như Phuket Night Club 'nổi tiếng' tốt nhất cùng với nhà máy bia của riêng của Puket trong 'Full Moon Brew Works.
The port

Địa chỉ: 181 Rat-u-thit 200 Pee Road, Patong, Kathu, Kratu Phuket 83150, Thái Lan
Nào hãy săn vé máy bay đi Phuket giá rẻ ngay hôm nay để có cơ hội thỏa sức shopping tại trung tâm mua sắm Jungceylon. Ngoài Phuket, bạn có thể đặt vé máy bay đi Bangkok hay vé đi Chiang Mai, Chiang Rai để thực hiện chuyến du lịch khép khám phá những điểm du lịch nổi bật ở Thái Lan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét