Trang

Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2015

Đến tỉnh Mukdahan với vé máy bay đi Bangkok giá rẻ

Vài nét về tỉnh Mukdahan của Thái Lan
Nằm ngay phía Nam tỉnh Nakhon Phanom và giáp với con sông Mekong, Mukdahan là một khu vực có diện tích rộng 4.339 km2, thủ phủ của tỉnh nằm cách thủ đô Bangkok khoảng 642 km về hướng Đông Bắc. 
Điểm thu hút chính của tỉnh Mukdahan là nơi này có bầu không khí vô cùng thanh bình, phong cảnh bên sông tuyệt đẹp và bạn còn có thể vượt qua sông để đến Savanakhet, Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào.

Những điểm tham quan nổi bật ở tỉnh Mukdahan của Thái Lan

San Chao Pho Chao Fa Mung Mueang
Điện thờ của thành phố, nằm trên đường Song Nang Sathit, được xây dựng vào thời điểm thành phố được lập nên, vào thời Ayutthaya, và được người dân Mukdahan tôn thờ rất kính cẩn, vì tin rằng điện thờ sẽ bảo vệ hạnh phúc của người dân ở thành phố.
San Chao Mae Song Nang Phi Nong
Trên đường Samran Chai Khong, bên cạnh điểm nhập cư ở tỉnh Mukdahan, điện thờ được tôn thờ tương đương với điện thờ Mung Mueang, và một buổi lễ để hành hương đến cả hai điện thờ được tổ chức vào tháng 5 hàng năm.
Công viên Quốc gia Mukdahan (Phu Pha Thoep)
Cách Mukdahan 17 km về hướng Nam, trên xa lộ số 2034, công viên là một khu vực có diện tích rộng tới 48,5 km2, có hang động, đồi, cao nguyên đầy đá và những khối đá hình nấm. Là đỉnh lớn nhất của công viên, Phu Tham Phra, có 1 thác nước và 1 hang động cùng với hàng trăm tượng Phật gỗ và tượng các con vật. 
Một hang động khác đó là Tham Fa Mue Daeng trên Phu Pha Thoep, được biết đến với các hình khắc trên đá có từ thời tiền sử. Khu rừng gỗ cứng là nơi trú ngụ của gấu hoang, hươu, cầy và khỉ.
Wat Phu Dan Tae
Còn được biết đến với tên gọi Phuttho Thammatharo, ngôi đền nằm tại Amphoe Nikhom Kham Soi trên điểm mốc là 134 km trên xa lộ số 212. Ngự trên một bệ đá, nổi bật lên pho tượng Phật lớn với vầng hào quang trên đầu.
Wat Phu Dan Tae vé máy bay đi Bangkok Thái Lan

Nhà thờ Wat Song Khon
Một trong những nhà thờ Thiên Chúa giáo lớn nhất và đẹp nhất ở Đông Nam Á, Wat Song Khon nằm cách bờ sông Mekong khoảng 25 km từ tỉnh Mukdahan. Ngôi nhà thờ này được xây để tôn vinh 7 người Công giáo đã hy sinh tính mạng để bảo vệ tín ngưỡng của mình, và có những bức tượng sáp của những thánh tử vì đạo cùng với tro cốt của họ.
Sự kiện đặc biệt ở tỉnh Mukdahan là dua thuyền hữu nghị Thái - Lào
Những cuộc đua này được tổ chức trên sông Mekong vào cuối mùa Chay của Phật giáo vào tháng 10, với những cuộc đua dành cho thuyền lớn, trung và nhỏ trên một đoạn ba kilômét.
Đến tỉnh Mukdahan bằng đường hàng không. Từ Việt Nam bạn có thể mua vé máy bay đi Bangkok rồi từ Bangkok bay đến Sakon Nakhon, Udon Thani hay Nakhon Phanom rồi sau đế tiếp tục chuyến hành trình bằng xa buýt đến tỉnh Mukdahan Thái Lan.
Để có những tấm vé máy bay đi Bangkok giá rẻ thì hãy liên lạc với Vietnam Booking nơi chuyên cung cấp vé giá rẻ của Air Asia, Tiger Airways, Cebu Pacific….Tại đây bạn có thể tìm được những chiếc vé máy bay Tiger Airways đi Singapore giá rẻ.
Nếu bạn đang tìm mua vé máy bay đi Mỹ của hãng hàng không Eva Air hoặc hãng American Airlines hoặc các hãng hàng không khác thì chỉ cần một cuộc điện thoại là bạn đã có cơ hội sở hữu chiếc vé giá rẻ đi Mỹ. Gọi ngay 08 3956 2142 hay 04.3732 2333 để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét