Trang

Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Quần đảo Phi Phi hòn ngọc của Phuket Thái Lan

Những hòn đảo ngọc của quần đảo Phi Phi chính là viên đá quý trên vương miện của Phuket cũng như của Thái Lan. Và cũng là điểm khiến cho nhiều du khách mua vé máy bay đi Phuket để được khám phá quần đảo xinh đẹp này.

Là một quần thể gồm sáu hòn đảo đá vôi sừng sững trên mặt nước trong xanh giữa Phuket và đất liền của Thái Lan, quần đảo Phi Phi là điểm thu hút hàng triệu bạn mỗi năm. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những bãi biển vắng người, những khu rừng nguyên sinh và đời sống biển đa dạng.
Quần đảo Phi Phi hòn ngọc của Phuket Thái Lan

Hầu hết mọi người đều thực hiện chuyến tham quan một ngày từ Phuket hoặc tỉnh Krabi trên đất liền. Tuy nhiên, bạn có thể ở lại Phi Phi Don, hòn đảo chính trong nhóm đảo này và là hòn đảo duy nhất có người ở. 

Phi Phi Lay là hòn đảo lớn thứ 2 và được tham quan nhiều nhất. Hòn đảo này đã xuất hiện trên vô số tấm bưu thiếp và trong bộ phim The Beach, có sự tham gia diễn xuất của Leonardo DiCaprio. Nhiều du khách Việt cũng đã đặt vé máy bay đi Phuket để được một lần đến hòn đảo xinh đẹp này.
Vé máy bay đi Phuket

Tại đây, cuộc sống diễn ra với nhịp độ khác nhau và hiện vẫn chưa có đường bộ qua Phi Phi Don. Nhưng bạn sẽ tìm thấy nhiều khách sạn, nhà hàng và cửa hàng, từ những khu nghỉ dưỡng xa xỉ cao cấp cho tới những nhà trọ giá rẻ. 

Khu định cư đầu tiên ở đây là một làng chài vào những năm 1940 và sau đó nguồn thu nhập chính tới từ đồn điền dừa. Ngày nay, du lịch đã bao trùm toàn bộ hòn đảo mặc dù bạn vẫn thấy một lượng lớn người Thái thực hiện công việc hàng ngày của họ.
Mua Vé máy bay đi Phuket khám phá khu mua sắm tại Phuket

Tùy thuộc vào loại thuyền, bạn có thể mất một giờ cho tới 2 giờ 30 phút để tới được Phi Phi Don. Cũng như hai hòn đảo chính, những chuyến tham quan cũng tới những hang đá vôi và bãi biển vắng người và sẽ thả neo để cho phép bạn bơi lội và tắm nắng.
Mua Vé máy bay đi Thái Lan khám phá cuộc sống đại dương

San hô và đời sống biển quanh quần đảo Phi Phi được coi là đẹp nhất ở Phuket, đặc biệt là xung quanh vịnh Maya, vịnh và Đảo Bamboo. Du lịch với vé máy bay đi Thái Lan bạn có thể thỏa thích khám phá đời sống biển ở nơi này.

Khi tạm xa mặt nước, hãy đi bộ theo một con đường nhỏ để vào rừng. Để ý theo dõi những chú khỉ, chim chóc và thằn lằn trong khu rừng nguyên sơ bao phủ hòn đảo. Bãi biển Monkey là điểm dừng phổ biến của mọi chuyến tham quan. Tên gọi này bắt nguồn từ việc những chú khỉ tinh nghịch xuất hiện từ trên cây để ăn trộm đồ ăn của những bạn mất cảnh giác.

Trong ngày, bạn sẽ có thời gian đi bộ hay chỉ đơn giản là nằm lười trên một chiếc võng mắc giữa hai cây.

Cả Phuket và Krabi đều có thuyền tham quan tới quần đảo này. Cả hai điểm tới này cũng có dịch vụ phà với thời gian đi một chiều là khoảng 1 giờ 30 phút.

Từ Việt Nam bạn có thể mua vé máy bay đi Thái Lan từ Hà Nội hoặc từ Tp. HCM đều có thể có chuyến du lịch khám phá những hòn đảo ngọc ở Phuket một cách dễ dàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét