Trang

Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Ghé thăm công viên Sriracha Tiger Zoo ở Thái Lan

Thái Lan được biết tới như là một thiên đường du lịch ở Châu Á, với những vị khách nào vốn yêu thích động thực vật thiên nhiên hoang dã thì vườn thú Sriracha Tiger Zoo là một trong những những điểm tới hấp dẫn nhất khi du lịch với vé máy bay đi Thái Lan AirAsia.
ve may bay di thai lan

Công viên Sriracha Tiger Zoo rộng khoảng 400.000 m2 và nằm cách thành phố Pattaya chừng 30 phút đi bằng ôtô. Vườn thú này là nhà của hơn 400 con hổ Bengal và hơn 10.000 con cá sấu có đủ chuẩn loại. Công viên Sriracha Tiger Zoo được chia làm 4 khu vực chính: khu vực sinh sống của hơn 10.000 cá sấu, khu sinh sống của hơn 400 con hổ, khu biểu diễn tài năng và khu cho những loài động vật khác sinh sống.
dat ve may bay di thai lan

Trong 4 khu vực kể trên thì khu sinh sống của loài hổ là điểm được khách du lịch ghé thăm nhiều nhất khi đến Bangkok bằng vé máy bay giá rẻ đi Bangkok du lịch. Tới khu này bạn có thể tận mắt nhìn thấy cảnh hổ và lợn chung sống hòa thuận với nhau như một gia đình, thật là thú vị khi tới đây bạn còn nhìn thấy những chú lợn con đang bú nhầm sữa hổ. 

Nếu bạn muốn chơi với những chú hổ thì bạn chỉ cần bỏ ra thêm một chút chi phí nhỏ nữa là bạn đã có thể tự mình cho hổ ăn hoặc nghịch gợm chụp ảnh cùng với chúng.

Không chỉ vậy tới công viên Sriracha Tiger Zoo bạn còn được xem những màn trình diễn tuyệt vời của những loài động vật khác như voi hoặc cá sấu, thậm chí ngay cả những chú lợn ở vườn thú này cũng biết pha trò đấy. Đừng bỏ lỡ cơ hội xem những màn biểu diễn đầy thú vị khi du lịch Bangkok bạn nhé.

Đặc biệt công viên Sriracha Tiger Zoo còn là nơi cư trú của (Nữ hoàng bọ cạp), và người đã đạt kỷ lục Guinness thế giới vào năm 2008 với khả năng sống một mình cùng với 5.000 con bọ cạp trưởng thành khác trong một căn phòng rộng 12m² trong 33 ngày. 

Ngoài ra bạn còn có thể di chuyển sang khu vực khách để xem những loài động vật quý hiếm như lạc đà một bướu, hươu, nai hoặc những chú kangaroo chân to.

Du lịch Thái Lan - ngoài ra trong vườn thú còn có bảo tàng về loài voi, trong đó được trưng bày rất nhiều hiện vật cùng hình tượng của tất cả những loài voi có trên thế giới với đủ những kích thước khác nhau, từ những loài voi đã tuyệt chủng như voi ma mút, voi chiến của Thái Lan cổ đại cho tới những loài voi hoang dã của châu Á và châu Phi ngày nay cũng được quy tụ về đây.

Cách đó không xa là khu vườn nhiệt đới Nong Nooch, một công viên nhân tạo do tư nhân xây dựng nằm cách thành phố biển Pattaya khoảng 20km. Là một công viên thực vật nhiệt đới lớn của Đông Nam Á. 
mua ve may bay di thai lan

Nong Nooch đã trở thành điểm thu hút khách du lịch quốc tế mua vé máy bay đi Thái Lan đến tham quan nhiều nhất khi đi du lịch Bangkok và cũng là điểm tham quan hấp dẫn nhất ở Thái Lan. Nơi đây mỗi ngày đón gần 2.000 khách tới tham quan tới từ khắp nơi trên thế giới. 

Trong khuôn viên hiện có hàng ngàn những loài cây nhiệt đới khác nhau được sưu tầm từ hơn 50 quốc gia trên thế giới quy tụ lại. Khu vực cây cảnh được sắp xếp tỉ mỉ và tỉa gọt gàng trông rất đẹp mắt, công phu. Hình dạng và kích thước của những cây xương rồng khổng lồ đã tạo nên vẻ đẹp cho cả khu vườn.

Ngoài việc tham quan những cây cảnh và những loài động vật, bạn còn được trải nghiệm nghi lễ tôn giáo và được xem những màn trình diễn võ thuật Muay Thái và những màn voi biểu diễn như làm toán, đá bóng, vẽ tranh.

Ngoài ra ở nơi này còn có hai nhà hàng, một sở thú nhỏ và một khách sạn với một hồ bơi và những dịch vụ đầy đủ tiện nghi cho khác. Vì thế bạn có thể yên tâm khi tới đây du lịch với chiếc vé khuyến mãi đi Bangkok của mình mà không lo buồn chán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét