Trang

Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Mua vé máy bay đi Thái Lan đến tỉnh Sakon Nakhon

Một trong những tỉnh ở miền Đông Bắc của Thái Lan đó là tỉnh Sakon Nakhon. Tỉnh này cũng có những điểm tham quan nổi bật nếu có dịp thì hãy mua ve may bay air asia di Thai Lan thì hãy ghé thăm Sakon Nakhon một lần nhé.

Những điểm tham quan ở tỉnh Sakon Nakhon Thái Lan

Hồ Nong Harn 
Hồ Nong Harn là một hồ nước ngọt có diện tích rộng tới 123 km2 ở Sakon Nakhon là địa điểm thư giãn được nhiều người yêu thích cả người dân địa phương lẫn du khách nước ngoài. Đến hồ này bạn có thể thuê thuyền đến các cồn ngoài xa, đặc biệt là Cồn Don Sawan rất đẹp và vô cùng yên tĩnh. Hồ Nong Harn mở cửa cho du khách tham quan bắt đầu từ 5h tới 20h hàng ngày.

Đền Phra That Choeng Chum
Tượng đài tôn giáo chính và linh thiêng ở tỉnh Sakon Nakhon của Thái Lan, được giữ gìn ở Chùa Phra That Choeng Chum trong thành phố. Đền này có phần đế hình chữ nhật với chiều cao 24 mét làm bằng gạch và vữa. Mở cửa từ 6h tới 17h hàng ngày.

Công viên Quốc gia Phu Phan 
Công viên nằm bên đường cao tốc Nakhon - Kalasin cách trung tâm của tỉnh Sakon Nakhon khoảng 25 km, nơi đây có những ngọn núi đá vôi, rừng nhỏ, thảo nguyên rải rác và một số điểm thu hút du lịch như điểm quan sát Pha Nang Moen và vùng đá tự nhiên Lan Sao E. Công viên mở cửa từ 06 h cho tới 18h hàng ngày để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ (66) 4272 6616, (66) 4270 3044.

Bảo tàng Achan Fan Acharo hay Chùa Pa Udom Somphon 
Từ Km 123 trên Xa lộ 22 rẽ vào đường nhỏ đi thêm 3 km đến chùa Pa Udom Somphon. Đây là nơi Thiền sư (Achan) được tôn kính đã từng trú ngụ. Bảo tàng Achan Fan Acharo là nơi trưng bày tượng sáp của vị thiền sư. Nhiều du khách đến đây tỏ lòng kính trọng bức tượng có kích thước bằng người thật ở chùa Pa Achan Fan Acharo. Bảo tàng mở cửa từ 6h cho tới 17h hàng ngày.

Lâu đài Sáp và Lễ hội đua thuyền 
Lễ hội đua thuyền được tổ chức vào cuối mùa chay Phật giáo (Ok Phansa), sự kiện truyền thống này tiêu biểu cho lễ cầu Phật Tổ ban phúc bằng đám rước hình tượng lâu đài bằng sáp. Những lâu đài thu nhỏ làm bằng sáp với họa tiết thật công phu là điểm chính của cuộc diễu hành. Những buổi trình diễn văn nghệ truyền thống của vùng đông bắc cũng được tổ chức cùng với đua thuyền trên Hồ Nong Han.

Mua vé máy bay đi Thái Lan Air Asia khám phá tỉnh Sakon Nakhon

Ở Sakon Nakhon của Thái Lan còn có nhiều điểm tham quan thú vị khác. Bạn sẽ có những khoảng khắc đáng nhớ khi mua vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan để có chuyến du lịch Sakon Nakhon. 
Để tiết kiệm chi phí du lịch bạn nên mua vé đi Thái Lan tại Vietnam Booking. Nơi đây chuyên cung cấp vé giá rẻ không chỉ vé đi Thái mà vé máy bay đi Singapore giá rẻ cùng nhiều vé giá rẻ khác.
Bạn còn có thể mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ hoặc vé máy bay đi Philippines hoặc Indonesia cùng nhiều vé đi các quốc gia khác khắp trên thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét