Trang

Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Đến tỉnh Surin với vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ

Một trong những tỉnh ở Đông Bắc của Thái Lan có tỉnh Surin cũng là một trong những tỉnh có các điểm tham quan nổi bật được không ít du khách đến khám phá trong chuyến du lịch Thái Lan với vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan Air Asia.

Những điểm tham quan ở tỉnh Surin

Đền Si Khoraphum 
Ở Huyện Ra-ngaeng tại km số 34 - 35 trên xa lộ 226. Đền có 5 tháp được xây trên cùng 1 bệ, Những tháp cao khoảng 30 mét. Những cột được chạm khắc họa tiết đẹp. Người ta tin rằng địa điểm này đã được trùng tu một lần trong thời kỳ Ayutthaya. Đền mở cửa tham quan từ 8h cho tới 17h.
Làng thủ công
Bao gồm có ba làng cận kề nhau: Ban Khwao Sinarin, Ban Sado, Ban Chok toạ lạc trên xa lộ 214 (đường Surin - Chom Phra) rẽ phải ở Km 14 và 15 và đi thêm 4 km đến nơi. Những làng này sản xuất và bán đủ loại đồ trang trí bằng bạc như chuỗi hạt, dây nịt, bông tai, xuyến, nhẫn và đồng hồ ở những cửa cửa hàng đồ bạc dọc theo hai bên đường. 
Làng Voi 
Có nhiều voi ở Ban Ta Klang. Dân làng này sống bằng nghề nông, dệt vải và nuôi voi làm thú cưng, họ đối xử với những chú voi như bạn bè và những quản tượng huấn luyện rất thuần thục voi của mình. Vào những ngày cuối tuần trong tháng 11 hàng năm nơi đây thường tổ chức biểu diễn Voi nổi tiếng ở Surin thu hút nhiều voi rất khôn từ Ban Ta Klang. 
Tỉnh Surin - Vé máy bay Air Asia đi Thái Lan giá rẻ

Buổi diễn Voi Surin 
Sự kiện nổi tiếng quốc tế này được tổ chức vào tuần lễ thứ ba của tháng 11 hàng năm thu hút nhiều khách du lịch đổ về thủ phủ của tỉnh Surin, có hàng 100 chú voi đã được huấn luyện sẽ tập hợp tại đây tạo nên những màn trình diễn ngoạn mục gồm có săn voi hoang dã, trình diễn kỹ năng kéo gỗ, đá banh, kéo co, diễu hành cũng như voi chiến được trang bị kiểu chiến tranh thời trung cổ cùng những chương trình nghệ thuật.
Ở tỉnh Surin của Thái Lan còn rất nhiều điểm nổi bật khác đang chờ bạn đến khám phá đấy. Để có thể đến tỉnh Surin của Thái Lan bạn chỉ cần tấm vé máy bay đi Thái Lan hoặc vé máy bay đi Bangkok, Phuket... là đã đến Surin một cách dễ dàng.

Mua vé máy bay Air Asia đi Thái Lan ở đâu?

Vé máy bay Air Asia đi Thái Lan  đang được Vietnam Booking mở bán. Tại đây khi bạn book vé sẽ được các nhân viên của Vietnam Booking tư vấn, giải đáp và book vé nhanh nhất.
Bên cạnh đó bạn còn có cơ hội sở hữu vé máy bay đi Singapore giá rẻ cùng các vé giá rẻ đi Hà Lan, vé đi Bỉ hoặc vé đi Đài Loan....

Bảng giá tham khảo cho vé máy bay đi Thái Lan AirAsia của Vietnam Booking


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét