Trang

Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Du lịch Phuket với vé air asia giá rẻ

Với vé máy bay đi Phuket giá rẻ đến Phuket là hòn đảo lớn nhất Đông Nam Á có diện tích gần 600 km2. Khu du lịch Phuket của Thái Lan được thiên nhiên ban tặng cho nguồn tài nguyên vô giá là rừng nhiệt đới cùng nhiều loại động thực vật quý hiếm hình thành nhờ có khí hậu nhiệt đới gió mùa.

Phuket còn được người ta mệnh danh là hòn ngọc phương Nam với vô số bãi cát trắng dài và khá nhiều hòn đảo hoang vắng giữa biển nước trong xanh mênh mông, khi du khách tới Phuket của Thái Lan vừa có thể đắm mình trong thiên nhiên hoang sơ nhưng lại không hề thiếu những dịch vụ du lịch hiện đại như những trung tâm nghỉ dưỡng Resort và Spa sang trọng, những khách sạn, nhà hàng và tiệm ăn Á - Âu.

Phuket nổi tiếng với khu giải trí đa năng bao gồm sân khấu ca múa nhạc hoành tráng kèm những show trình diễn voi, cọp, Phuket Fantasea chỉ là một trong nhiều điểm đến của khu du lịch biển ở đảo Phuket của Thái Lan.

Phuket FantaSea tại Kamala là một điểm du lịch mà bạn không thể bỏ qua. Đây không chỉ là khu liên hợp giải trí về đêm nổi tiếng của đảo Phukhet mà còn của cả đất nước Thái Lan. Phuket FantaSea là vẻ đẹp, sự quyến rũ của Thái Lan với làng lễ hội carnival, những trò chơi, đồ thủ công mỹ nghệ và mua sắm; một nhà hàng 4.000 chỗ ngồi phục vụ từ những món ăn hoàng gia Thái Lan tới những món ăn phổ biến của những nước; một nhà hát theo phong cách Las Vegas với những công nghệ hiện đại, hiệu ứng đặc biệt làm tăng vẻ đẹp huyền bí của Thái Lan.

Mang đầy những di sản giàu có và kỳ thú của đất nước Thái Lan, Phuket Fatasea không chỉ mang đến những buổi trình diễn sắc đẹp mà còn mang đến những nét truyền thống với hiệu ứng hình ảnh đặc biệt.

Phuket Fantasea thường tổ chức nhiều show diễn khá hoành tráng tái hiện một phần văn hóa Thái Lan với nhiều màn trình độc đáo của khoảng 200 diễn viên cùng những con vật như voi, chim, cọp… Khu du lịch Phuket Fantasea hàng đêm luôn thu hút khoảng 2.000 lượt khách tham quan.

Buổi tối nếu bạn thích xem show, bạn có thể đến xem Simon Cabaret nơi những lady men biểu diễn như kiểu Alcaza show ở Pattaya, thủ đô Bangkok nhưng show này ở đây hay và hoành tráng hơn! Giá vé cho một người khoảng 750 Baht. Một show khác về văn hoá cũng rất hay đó là Fantasea show với giá vé một người là 1.500 Baht .

Ngoài ra bạn có thể tự mình thuê xe máy với giá khoảng 250 Baht/ ngày chạy vòng quanh thị trấn Phuket và điểm dừng chân trên đường của bạn đó là ghé thăm Wat Chalong - đây là ngôi chùa với nhiều tượng Phật nằm rất đẹp, hoặc đi đến Promthep Cape ngắm cảnh hoàng hôn rất đẹp, đi Kata View Point ngắm nhìn khung cảnh biển trời. 

Phố thị Phuket hay đi tắm biển ở những bãi biển vắng thật sạch ven đường rất thú vị. Ở Thái Lan, người ta chạy bên trái nên sẽ bỡ ngỡ cho bạn lúc đầu mới chạy, thế nhưng đi chút xíu nữa bạn sẽ quen ngay và cảm giác chạy trên những con đường dốc lên xuống bên trái rất lạ và sẽ là những trải nghiệm khó quên…
Đi du lịch Phuket - Thái Lan là đến xứ biển vì thế bạn chỉ cần trang phục gọn nhẹ quần ngắn, áo thun, dép kẹp hay sandal loại không thấm nước, và bạn cũng đừng quên mang theo nón rộng vành, mắt kiếng và kem chống nắng. Bạn cũng nhớ đem theo lọ nhỏ dưới 100 ml để khỏi phải bị bỏ lại lúc qua cổng security sân bay vì bạn đi với hãng hàng không Air Asia vietnam.

Nên đến đảo Phuket của Thái Lan vào thời gian nào?

Phuket có khí hậu gió mùa nhiệt đới. Thời tiết ấm áp cả năm nhưng có 4 tháng nóng nhất trong năm là những tháng 4, tháng 5, tháng 9 và tháng 10. Tháng 9 và 10 cũng là thời gian ẩm ướt nhất trong năm.
Thời gian tốt nhất để thăm Phuket là trong thời gian có gió mùa mát mẻ, từ tháng 11 qua tháng 3, nhiệt độ trung bình khoảng 24 – 33 độ C ).

Mua sắm ở phố thị Phuket Thái Lan

Hàng hóa ở Phuket giá không rẻ như thủ đô Bangkok, những con phố bán hàng dọc đường hay những khu mua sắm kiểu chợ trời nói thách rất nhiều, bạn nên trả giá hơn một nữa nếu thấy thích món hàng nào đó… hàng hóa bán ở những mall cũng cao hơn so với ở thành phố Bangkok, Thái Lan.
Phuket sẽ là điểm du lịch thú vị bạn chỉ cần tấm vé máy bay giá rẻ là đã để đến Phuket sớm nhất. Bạn có thể mua vé đi Phuket giá rẻ tại Vietnam Booking tại đây bạn còn có thể mua vé máy bay đi Mỹ cùng nhiều vé giá rẻ khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét