Trang

Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Đến tỉnh Khon Kaen điểm du lịch Đông Bắc Thái Lan

Thành phố Khon Kaen là một trong những điểm du lịch Thái Lan được du khách lựa chọn. Khon Kaen nơi chứa đựng nhiều điều thú vị và nhiều điểm tham quan khá hấp dẫn. Hãy mua vé bay đi Thái Lan để có cơ hội đến Khon Kaen tìm hiểu và trải nghiệm.

Khon Kaen là một thành phố thuộc tỉnh Khon Kaen nằm ở phía Đông Bắc Thái Lan. Đây là 1 trong các thành phố chính thuộc Quy hoạch Kinh tế xã hội của đất nước Thái Lan, cùng với những thành phố khác như: Chiang Mai, Songkhla, Chonburi, Nakhon Ratchasima. Và tên tỉnh Khon Kaen là cái tên xuất phát từ chữ Kham Kaen.

Một số điểm đến ở tỉnh Khon Kaen

Bueng Kaen Nakhon: Một vùng nước trong vắt có diện tích rộng khoảng 40 ha, là nơi thư giãn được nhiều người dân thành phố Khon Kaen ưu chuộng. Nơi đây cũng là điểm ngắm hoàng hôn được nhiều người yêu thích vào những buổi chiều tản bộ quanh hồ. Ở đây có nhà hàng phục vụ các món ăn ngon tuyệt vời. 
Bueng Kaen Nakhon - Khon Kaen- Thái Lan

Đền Kham Kaen: nằm ở Huyện Nam Phong cách thành phố Khon Kaen khoảng 26 km về hướng Đông Bắc. Đây là nơi thờ phụng linh thiêng của người dân địa phương ở tỉnh Khon Kaen.

Đền Kham Kaen

Đập Ubolratana: hoặc còn được gọi là đập Phong Nip. Nằm cách thành phố 50 km, đây là đập đa dụng lớn nhất ở miền Đông Bắc Thái Lan có chiều cao 32 mét và chiều dài 800 mét. Hồ chứa là công trình làm bằng đá xây trữ một lượng nước khoảng 2.550 m3 tạo cho cảnh quan của hồ trở nên thật sinh động. Chính vì có vị trí  thích hợp cho những hoạt động giải trí nên đập Ubolratana luôn thu hút du khách.
Đập Ubolratana
Công viên Quốc gia Phu Kao và Phu Phan Kham: được thành lập vào ngày 20/9/1985 và nằm cách tỉnh khoảng 56 km, nằm trên đường Khon Kaen – Đập Ubolratana - Non Sang. Công viên này có tổng diện tích tới 320 km2 nằm trên địa phận của những tỉnh như: tỉnh Khon Kaen, huyện Ubonrat, và Huyện Non Sang, Nong Bua Lam Phu. 

Hầu hết diện tích là rừng hỗn giao, rừng cây dầu rái và rừng thường xanh chỉ có ở 1 số địa điểm trên địa bàn tỉnh. Phong cảnh thiên nhiên làm các hoạt động thú vị như đi rừng,  cắm trại và đốt lửa trại trong rừng được sinh động thêm. 

Bên cạnh đó, bạn còn có thể nghiên cứu những sinh hoạt của một cộng đồng lâu đời cùng thời kỳ Ban Chiang trên những bức vẽ trong hang động. 

Ở Khon Kaen hội chợ Lụa và Truyền thống Phuk Siao Hội chợ được tổ chức hàng năm vào cuối tháng 11 và đầu tháng 12 tại phía trước Toà thị chính và Công viên Ratchadanusorn. Những hoạt động gồm đám rước Thida Mai (Hoa hậu Lụa), trưng bày và xúc tiến những sản phẩm lụa cùng với một số hoạt động vui chơi của địa phương. 

Một số điểm nêu trên có vẻ Khon Kaen cũng là một điểm đáng được bạn quan tậm trong những chuyến du lịch của bạn bằng vé máy bay đi Thái Lan Air Asia giá rẻ. Đừng ngần ngại khi chọn Khon Kaen là điểm đến của bạn bởi nơi đây sẽ mạng lại cho bạn những điều thú vị riêng.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể mua vé máy bay đi Phuket Air Asia để đến thành phố Phuket du lịch rồi đến Khon Kaen làm chuyến du lịch kép.

Thái Lan có rất nhiều điểm đến hấp dẫn như Bangkok hay Chiang Mai hoặc Krabi, Chiang Rai, ubon ratchathani, koh samui, udon thani….Bạn chỉ cần đặt mua một vé máy bay Air Asia giá rẻ là đã có thể thực hiện chuyến du lịch của mình dễ dàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét