Trang

Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Wat Phra Kaew Bangkok ngôi chùa nổi tiếng

Wat Phra Kaew hay Chùa Phật Ngọc (có tên chính thức được gọi là Wat Phra Sri Rattana Satsadaram) được coi là ngôi chùa Phật giáo quan trọng nhất ở Thái Lan. Tọa lạc tại trung tâm lịch sử của Bangkok, trong khuôn viên của Grand Palace, nó coi trọng Phra Kaew Morakot (Phật Ngọc), tượng Phật tôn kính rất tỉ mỉ chạm khắc từ một khối ngọc bích.
vé máy bay đi Bangkok - Wat Phra Kaew Bangkok

Hãy săn vé máy bay hà nội bangkok giá rẻ để tự mình chiêm ngưỡng và khám phá Wat Phra Kaew Bangkok ngôi chùa nổi tiếng nhất ở Thái Lan này.

Đôi  nét về Wat Pra Keaw Bangkok

Phật Ngọc (Phra Maha Putta Mani Ratana Patimakon) là một hình ảnh Đức Phật trong tư thế thiền định trong phong cách của trường Lanna của phía bắc, có niên đại từ thế kỷ thứ 15.

Wat Pra Keaw Bangkok

Lớn lên cao trên một loạt các nền tảng, không ai được phép đến gần Đức Phật Emerald trừ vua HM. Một chiếc áo choàng mùa, thay đổi ba lần trong một năm tương ứng với mùa hè, mùa đông và mùa mưa bao gồm các bức tượng. 
vé máy bay đi Bangkok giá rẻ - Tượng Phật ở Wat Phra Kaew Bangkok
Chiêm ngưỡng Tượng Phật tại Wat Phra Kaew bằng vé máy bay đi Bangkok giá rẻ
Một nghi lễ rất quan trọng, sự thay đổi của áo được thực hiện bởi các nhà vua để mang lại may mắn cho đất nước trong mỗi mùa. Đền thờ Phật Ngọc được trang trí đẹp mắt và có một cảm giác tuyệt vời của hòa bình về nó.

Việc xây dựng các đền thờ Phật Ngọc bắt đầu khi vua Phật Yodfa Chulaloke (Rama I) dời đô từ Thonburi đến Bangkok trong 1785. Không giống như các ngôi chùa khác, nó không chứa tư cho các tu sĩ sống; đúng hơn, nó đã được trang trí công phu chỉ tòa thánh, tượng, và những ngôi chùa. 
vé máy bay hà nội Bangkok - Wat Phra Kaew Bangkok

Các tòa nhà chính là trung tâm "chính điện" (chức hội trường), trong đó nhà Phật Ngọc. Mặc dù có kích thước nhỏ, nó là biểu tượng quan trọng nhất đối với các điểm tham quan Thái people.Other tại Wat Phra Kaew bao gồm một mô hình của Angkor Wat, được xây dựng theo lệnh của vua Rama IV khi Campuchia là dưới sự kiểm soát của Xiêm La. 

Mô hình này sau đó đã được tái tạo trong thạch cao theo lệnh của vua Rama V để mừng kỷ niệm đầu tiên của Royal City. Ngoài ra, đừng bỏ lỡ bao lơn, có thể được so sánh với các bức tường ngôi đền. Những bức tranh tường bên trong kể sử thi Ramayana trong toàn bộ. 

Trên cột của ban công được khắc trên đá của câu thơ mô tả các bức tranh tường. Mỗi cổng của Ban công được bảo vệ bởi các cao năm mét 'quỷ dạ xoa Tavarnbal' (Gate-giữ Giants), các nhân vật lấy từ sử thi cùng.
vé máy bay giá rẻ đi Bangkok - Wat Phra Kaew Bangkok

Hướng dẫn thi hành công vụ 10:00-14:00 và cá nhân âm thanh dẫn (PAG) có sẵn trong tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Nhật, tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha. Hãy nhớ rằng 'chùa' (đền thờ) là nơi thiêng liêng và bạn phải ăn mặc phù hợp. 

Không mặc quần short, dép đi trong nhà, nếu không bạn chỉ đơn giản là sẽ không được phép vào tham quan. Ngoài ra còn có một cơ sở cung cấp quần thích hợp cho thuê mặc bạn nên cần nó. Xét tuyển vào đền thờ bây giờ là 400 baht! Ghi đền thờ đóng cửa sớm (15:30) do đó, không đến quá muộn!
Để có cơ hội chiêm ngưỡng Wat Phra Kaew Bangkok thì hãy đặt vé máy bay đi Thái Lan từ Hà Nội hoặc từ TPHCM tại đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking.

Bên cạnh đó quý khách còn có cơ hội tốt sở hữu tấm vé đi Bangkok 0 đồng hoặc vé máy bay giá rẻ khác bởi dai ly ve may bay gia re Vietnam Booking luôn cập nhật tin khuyến mãi của AirAsia cũng như những hãng hàng không giá rẻ khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét