Trang

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Du lịch Thái Lan khám phá vẻ đẹp của đảo James Bond

Săn vé máy bay giá rẻ đi Phuket khám phá những phong cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ của Thái Lan. Ở Thái Lan đảo James Bond là một địa điểm nổi tiếng tại Phang Nga Bay. Nó lần đầu tiên được tìm thấy đường của nó lên bản đồ du lịch quốc tế qua vai diễn của mình trong bộ phim James Bond 'Người đàn ông với khẩu súng vàng'. 

Một tính năng đặc biệt của vịnh nổi tiếng này là số lượng các vách đá vôi tuyệt mà theo chiều dọc nhô lên khỏi mặt nước ngọc bích màu xanh lá cây. Toàn bộ khu vực xung quanh hòn đảo này là thực sự ngoạn mục, nhưng nó có thể được đông đúc với tàu thuyền du lịch trong mùa cao điểm.

Đảo James Bond nổi bật
Phang Nga Bay có diện tích 400 km vuông và là nhà của một số 100 hòn đảo, nhiều trong số đó có thể góp mặt trong The Guinness Book of Records, hoặc cho vẻ đẹp của họ hoặc cho hình dạng kỳ cục của họ. Đảo James Bond, có chữ ký của đỉnh cao cảm xúc của mình, đã là một điểm thu hút lớn kể từ khi nó xuất hiện trong các bộ phim Bond năm 1974. May mắn là nó đang được bảo vệ công viên quốc gia và kết quả là không có tàu thuyền của bất cứ loại nào được phép đi quá gần đảo vì sự bấp bênh của nó vị trí - lớn ở phần trên và tương đối mỏng ở phía dưới. Hai cách tốt nhất để xem Đảo James Bond là từ thuyền hoặc từ các bãi biển nhỏ trên Koh Ping Ghan.

Koh Ping Ghan là một mẫu như thế nào mẹ thiên nhiên công trình kỳ diệu của cô. Về cơ bản nó là một tảng đá nghiêng rất cao, có một số hang động nhỏ bên trong. Nó đẹp tuyệt vời và thú vị để kiểm tra tất cả chúng ra. Trên bãi biển phía đông đông đúc của mình, có những quầy hàng bán đồ lưu niệm và đứng knickknack, chủ yếu được làm từ vỏ và rừng.

Đôi nét về Đảo James Bond
Khu vực này là một điểm đến phổ biến cho thuyền cũng như chèo thuyền kayak. Hầu hết các tour du lịch được tổ chức để Đảo James Bond được kết hợp với một chuyến thăm hòn đảo nổi tiếng và thường bao gồm một dừng cho một bữa ăn trưa hải sản tại quyến rũ Koh Panyee - một ngôi làng đánh cá Hồi giáo gần đó trên sàn. Mặc dù các công ty du lịch thường ra tay túi nhựa để bảo vệ máy ảnh của bạn nó thực sự là tốt nhất để mang theo một túi chống thấm nước camera snap-đóng.

Nếu bạn muốn có nhiều tự do hơn, bạn có thể thuê một chiếc thuyền đuôi dài từ Surakul Pier ở Phang Nga với giá dưới 2.000 baht cho một tốt 3-4 giờ. Thuyền có thể mang đến 10 người. Nào hãy đặt vé máy bay đi Phuket giá rẻ tại đại lý vé Tiger Airways giá rẻ Vietnam Booking để tự mình khám phá những gì mà đảo James Bond mang lại.

Cũng tại đại lý vé Tiger Airways quý khách dễ dàng tìm được những tấm vé máy bay đi Sing hay vé đi Úc hoặc vé đi Jakarta …với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét