Trang

Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Săn vé giá rẻ đi Phuket khám phá quần đảo Phi Phi

Quần đảo Phi Phi - những hòn đảo ngọc này được ví như là viên đá quý trên vương miện của Phuket, Thái Lan. Nơi được nhiều du khách săn vé giá rẻ đi Phuket hàng tuần để có cơ hội khám phá với chiếc vé giá rẻ của mình.
vé giá rẻ đi Phuket

Là một quần thể gồm 6 hòn đảo đá vôi sừng sững trên mặt nước trong xanh giữa Phuket và phần đất liền của Thái Lan, quần đảo Phi Phi là điểm thu hút hàng triệu khách du lịch mua vé máy bay đi Phuket đến tham quan mỗi năm. Tại đây, khách du lịch sẽ tìm thấy rất nhiều bãi biển vắng người lui tới, những khu rừng nguyên sinh và đời sống biển đa dạng.

Hầu hết mọi người đều thực hiện chuyến tham quan một ngày từ Phuket hoặc từ tỉnh Krabi trên đất liền. Tuy nhiên, khách du lịch có thể ở lại Phi Phi Don, đây là hòn đảo chính trong nhóm đảo xinh đẹp này và là hòn đảo duy nhất có người ở. 

Phi Phi Lay là hòn đảo lớn thứ hai và được du khách đặt chân đến tham quan và khám phá nhiều nhất. Hòn đảo Phi Phi Lay cũng đã được xuất hiện trên vô số tấm bưu thiếp và trong bộ phim The Beach(một bộ phim ăn khách), và có sự tham gia diễn xuất của Leonardo DiCaprio.
ve may bay di phuket

Tại đây, cuộc sống diễn ra với nhịp độ khác nhau và hiện vẫn chưa có đường bộ để đến Phi Phi Don. Nhưng khách du lịch sẽ tìm thấy nhiều khách sạn, nhà hàng và cửa hàng, từ những khu nghỉ dưỡng xa xỉ cao cấp tới những quán trọ giá rẻ. 

V ào những năm 1940, khu định cư đầu tiên ở đây là một làng chài và sau đó nguồn thu nhập chính tới từ đồn điền dừa. Ngày nay, du lịch đã bao trùm toàn bộ hòn đảo mặc dù khách du lịch vẫn thấy một lượng lớn người Thái thực hiện công việc hàng ngày của họ.

Tùy thuộc vào loại thuyền, khách du lịch có thể mất một giờ tới 2,5 giờ để tới Phi Phi Don. Cũng như hai hòn đảo chính, những chuyến tham quan cũng đến khám phá những hang đá vôi và bãi biển vắng người và sẽ thả neo để cho phép khách du lịch bơi lội và tắm nắng.

San hô và đời sống biển quanh quần đảo Phi Phi được cho là đẹp nhất ở Phuket, đặc biệt là xung quanh vịnh Maya, vịnh và đảo Bamboo. Đây là những điểm thu hút khách du lịch đặt vé máy bay đi Thái Lan đến nghỉ dưỡng.

Khi tạm xa mặt nước, bạn có thể đi bộ theo một con đường nhỏ để vào rừng trải nghiệm và khám phá về rừng là điều mà nhiều du khách trẻ khi đến Phuket đã làm. Để ý theo dõi những chú khỉ, chim chóc và thằn lằn trong khu rừng nguyên sơ bao phủ toàn hòn đảo. 
ve may bay di phuket gia re

Và bãi biển Monkey là điểm dừng chân phổ biến của mọi chuyến tham quan. Tên gọi của bãi biển này bắt nguồn từ việc những chú khỉ kháu khỉnh và tinh nghịch xuất hiện từ trên cây để ăn trộm đồ ăn của những khách du lịch mất cảnh giác.

Trong ngày, khách du lịch sẽ có thời gian đi bộ hoặc chỉ đơn giản là nằm dài trên một chiếc võng mắc giữa hai cây tận hưởng không khí trong lành và vô cùng thanh tịnh.

Cả Phuket và Krabi đều có thuyền tham quan chở khách du lịch đi tới quần đảo Phi Phi xinh đẹp này. Cả hai điểm đến này cũng có dịch vụ phà với thời gian đi một chiều là khoảng 1,5 giờ. Chần chờ gì nữa, hãy săn vé giá rẻ đi Phuket để khám phá quần đảo Phi Phi của Thái Lan ngay hôm nay để có những trải nghiệm khó quên tại Phuket.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét