Trang

Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Phang Nga điểm đến đầy ấn tượng ở Thái Lan

Đến Phang Nga nơi có quang cảnh tuyệt đẹp, những hoạt động giải trí nước đa dạng và những làng chài truyền thống là những đặc điểm thu hút khách du lịch tìm đến tỉnh miền Nam Thái Lan này với những chiếc vé máy bay đi Thái Lan khuyến mãi. 
Phang Nga điểm đến đầy ấn tượng ở Thái Lan

Những vách đá vôi cao vút, thảm rừng ngập mặn xanh mướt và những ngọn thác hùng vĩ, Phang Nga luôn có thắng cảnh tuyệt vời chờ đón bạn. Bạn có thể đi bộ, lặn biển và thăm thú đời sống hoang dã tại những vườn quốc gia còn nguyên sơ của tỉnh.

Khám phá vẻ đẹp và địa hình đa dạng tại những khu bảo tồn tự nhiên. Tour đi thuyền qua công viên biển quốc gia Ao Phang-Nga sẽ đưa bạn dọc những con kênh chằn chịt quanh những vạt rừng ngập mặn. 

Bạn có thể tự thuê thuyền và chèo quanh những hòn đảo nhỏ trong công viên và sau đó tận hưởng không khí thanh tịnh trên bãi biển trắng tinh, vắng vẻ. Có tới hơn 40 đảo nhỏ trong khu vực này, tạo thành bởi những hoạt động địa chất qua thời gian.
Phang Nga điểm đến đầy ấn tượng ở Thái Lan

Tới bờ biển phía tây Phang Nga để khám phá những công viên tuyệt vời nhất. Nổi tiếng hàng đầu là công viên quốc gia Khao Lak/Lam Ru. Đi bộ theo những con đường mòn để tới với cánh rừng thường xanh, qua những thác nước và những hồ nước tự nhiên. 
Phang Nga điểm đến đầy ấn tượng ở Thái Lan

Nếu tới gần khu thác Chong Fa, hãy tìm vào khu di tích từng một thời là nơi an cư kiết hạ của những tăng sư Phật giáo. Tìm xem những loài động vật hoang dã trên đường thám hiểm công viên như sóc đen khổng lồ, chim ưng và loài cóc Châu Á khổng lồ.

Trận sóng thần năm 2004 đã phá hủy gần hết khu vực quanh công viên này. Hãy tới Tàu 813 để tìm hiểu về sức phá hủy khủng khiếp của thiên nhiên. Con tàu tuần duyên cao 24 mét này bị kéo từ nơi neo ngoài biển vào sâu 2 km trong đất liền. Con tàu giờ vẫn nằm đúng tại vị trí mà dòng nước đã để lại.

Công viên quốc gia Mu Ko Surin lại là điểm tham quan lý tưởng trong chuyến du lịch cùng vé máy bay sgn Thái Lan của bạn nếu muốn lặn biển quanh bờ biển và 5 hòn đảo bao quanh. Sau đó tới Koh Surin Tai tham quan làng chài nhỏ Ban Moken, mua những sản phẩm thủ công mỹ nghệ do dân làng sản xuất.

Phang Nga nằm cách Phuket khoảng 84 km, với hành trình khoảng 90 phút đi xe. Tại Việt Nam bạn có thể mua vé máy bay đi Phuket từ Hà Nội/ Tp. HCM của Air Asia hoặc Tiger Air để đến sân bay Phuket rồi sau đó đến Phang Nga.

Để có tấm vé máy bay giá rẻ nhất bạn nên liên hệ với Vietnam Booking – đại lý chính thức của nhiều hãng hàng không tại Việt Nam để được tư vấn và đặt vé giá rẻ sớm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét