Trang

Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Kathu điểm thư giãn tuyệt vời nhất ở Phuket

Du lịch với vé máy bay đi Phuket AirAsia sẽ đưa bạn đến Kathu - thị trấn nhỏ nhất của Phuket có nhiều điểm tham quan phù hợp với mọi cung bậc cảm xúc cho bạn, từ những người đam mê mạo hiểm tới những người muốn tìm bãi biển yên tịnh hay những đền chùa cổ kính. 

Có nhiều điều thú vị để bạn khám phá tại Kathu xinh đẹp. Nằm dài thư giãn trên bãi biển, bơi lội dưới dòng nước suối hay chèo thuyền trên mặt hồ phẳng lặng. Sau đó dành thời gian khám phá văn hóa và những danh thắng nổi tiếng trong vùng.

Thư giãn trên bãi cát nổi tiếng tại Patong. Ngoài cát vàng và biển xanh, đây còn là điểm tới của những khách du lịch trẻ tuổi yêu cuộc sống về đêm sôi động với vô số nhà hàng, quán bar. Đón chuyến tàu xuôi dòng sông từ bãi biển Patong Beach xuống bãi Tự Do với bãi cát trắng tinh, bao quanh bởi những ngọn đồi xanh ngắt. Giao thông không thuận lợi nên bãi biển này khá vắng vẻ. 
ve may bay di phuket airasia

Vào những ngày nóng bức, bạn có thể bơi lội tại những bãi biển trong vắt hay tới với Thác Kathu. Có nhiều hồ nước nhỏ tự nhiên dưới chân thác, thường đầy nước mưa vào những tháng mùa mưa từ tháng 6 cho tới tháng 11 hàng năm. Bơi lội trong hồ và tắm mình trong làn nước chảy róc rách từ trên thác là cách tránh nóng tuyệt vời. 
ve may bay di phuket re

Từ thác đi bộ một đoạn ngắn về hướng đông nam, bạn sẽ tới được công viên lướt ván Phuket và chơi lướt sóng tại hồ nước nhân tạo dài 410 mét. Có chuyên viên hướng dẫn cho người mới làm quen với môn thể thao này, trong khi những người đã quen thuộc có thể thoải mái thử thách với những trò nhào lộn cấp độ khó cao.

Sau đó, dành chút thời gian khám phá văn hóa vùng Kathu. Tới bảo tàng mỏ Phuket để tìm hiểu về di sản khai mỏ thiếc của vùng. Hay tới đền Kathu nằm giữa làng Kathu để tìm hiểu về đời sống tâm linh của cư dân địa phương. Dưới mái vòm xanh theo kiểu Trung Hoa là ngôi đền được trang trí với những hình chạm trổ tinh vi, với nội dung chính là những huyền thoại của Đạo giáo.
ve may bay gia re di phuket

Khi tham quan làng Kathu, bạn hãy dừng chân tại ngôi chợ nhỏ, mua rau quả tươi sống hay trang phục, quà lưu niệm giá phải chăng. Đó sẽ là những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn khi du lịch cùng vé máy bay đi Phuket Thái Lan.

Từ Việt Nam bạn có thể mua vé máy bay đi Phuket từ Hà Nội/ Tp. HCM của hãng AirAsia hoặc Tiger Air để tới sân bay Phuket, sau đó đi xe thêm khoảng 40 phút để tới Kathu. Cách đơn giản nhất để đi lại quanh vùng là thuê xe tự lái. Ngoài ra, bạn có thể đi bằng taxi và xe buýt có giá cước khá rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét