Trang

Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Chuyến du lịch Bangkok Thái Lan

Du lịch Bangkok với vé máy bay đi Bangkok Air Asia khách du lịch sẽ nhìn thấy từ những màn đấu Muay Thai khốc liệt, tới bước chân nhẹ nhàng của những vị sư Chùa Wat Pho, “Thành phố của những Thiên thần” này là sự giao hòa giữa sự hỗn loạn và cái tĩnh lặng.
ve may bay di bangkok air asia

Dù chuẩn bị tinh thần như thế nào, khách du lịch cũng khó lường hết tốc độ chóng mặt và cảm giác quá tải tại thành phố lớn nhất Thái Lan này. Những ngôi chợ đông nghẹt, giao thông hỗn loạn, những gian hàng trên phố liên tục mời chào quần áo và đồng hồ giá rẻ. Tất cả những hoạt động náo nhiệt này hòa cùng mùi thức ăn từ hàng trăm xe thức ăn xào nấu món pad thai hoặc vô số những món ăn thơm ngon khác.
ve may bay di bangkok

Nhưng chỉ cần dành chút thời gian tại Bangkok là khách du lịch có thể tìm được nhiều không gian tĩnh lặng ngay giữa sự huyên náo đó. Đây là thành phố mà tôn giáo đã bám rể vào đời sống thường nhật của người dân. 

Mùi khói nhang phảng phất thường là dấu hiệu nhận biết gần tới một ngôi chùa, nơi khách du lịch có thể thấy những người dân địa phương dù đang bận rộn thế nào cùng dừng chân khấn vái trước khi tiếp tục trở về với hành trình của mình.

Bangkok, trong tiếng Thái là Krung Thep (tức Thành phố của những Thiên Thần), có dân số tới 10 triệu người. Thành phố có diện tích hơn 1.500 km vuông và bao trùm lãnh thổ 2 kinh đô cũ: Thonburi và Rattanakosin. 

Trong đó kinh đô thứ 2 ngày nay là trung tâm lịch sử của Bangkok và là nơi tập trung hầu hết những danh thắng của thành phố. Những điểm du lịch nổi tiếng này gồm Bảo tàng Quốc gia và Chùa Phật ngọc lục bảo, cùng nằm trong khuôn viên Hoàng Cung. Gần đó, khách du lịch có thể tham quan Chùa Wat Pho và chiêm bái tượng Phật nằm. Hãy nhớ mang phục trang nghiêm túc khi tham quan đền chùa tại Bangkok nhé.
ve may bay di bangkok hom nay

Với vé máy bay đi Bangkok hãy đến quận Banglamphu, và chuẩn bị tinh thần để đón nhận hết cái tấp nập và không khí náo nhiệt nổi tiếng của đường Khao San. Tại đây, khách du lịch có thể thoải mái trả giá những món quần áo giả những thương hiệu nổi tiếng, những mặc hàng trang sức, hoặc chỉ đơn giản ngồi vắt vẻo trên những chiếc ghế tại quán bar và ngắm nhìn dòng người đầy màu sắc qua lại.

Nếu muốn tìm không khí thư thả hơn, hãy tham gia những lớp yoga ngoài trời miễn phí hoặc lớp thái cực quyền tại công viên Lumphini, hoặc tận hưởng dịch vụ spa tuyệt vời có tại hầu hết mọi khách sạn. Cách Bangkok chỉ một đoạn đường sông ngắn về phía bắc, khách du lịch sẽ có cơ hội khám phá về cộng đồng người Môn. Những cư dân này đã biến hòn đảo nhân tạo nhỏ Ko Kret trên sông thành nơi bảo tồn văn hóa đặc sắc của mình.
ve may bay di bangkok thai lan

Tuy có thể đón xe tuk-tuk thăm thú mọi ngóc ngách của thủ đô Bangkok, thành phố có hệ thống giao thông khá thuận tiện trong trường hợp khách du lịch muốn tìm một phương tiện giao thông thoải mái hơn. Hệ thống Tàu điện trên không (Skytrain - BTS) và tàu điện ngầm (MRT) xuất sắc phủ khắp những trung tâm mua sắm và giải trí toàn thành phố. Khách du lịch còn có thể khám phá Bangkok từ một góc độ khác từ những chuyến tàu cao tốc chạy dọc sông Chao Phraya.

Nào đặt ngay tấm vé máy bay đi Bangkok hôm nay để có cơ hội khám phá những gì mà Bangkok mang lại – nơi sẽ để lại rất nhiều ấn tượng trong chuyến du lịch Bangkok Thái Lan của bạn đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét