Trang

Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Ghé thăm những khu chợ đồ đẹp, giá rẻ ở Chiang Mai

Chiang Mai không không chỉ nổi tiếng là nơi sở hữu nhiều điểm tới du lịch ấn tượng trong hành trình khám phá Thái Lan với vé máy bay đi Chiang Mai mà những khu chợ nơi đây cũng có sức hút kỳ lạ đối với nhiều khách du lịch tới với Chiang Mai, tới đây bạn có thể hòa mình vào những khu chợ mua sắm nhộn nhịp và chọn cho mình những món đồ ưa thích nhất.
vé máy bay đi Chiang Mai

Rất nhiều du khách được hỏi bạn thích điều gì khi đến Chiang Mai? Và đa số có cùng câu trả lời là thích các khu chợ ở Chiang Mai. Bởi những khu chợ ở Chiang Mai bán phong phú chuẩn loại, giá cả lại rẻ hơn so với nhiều nơi khác.

Điều đặt biệt là, người Thái rất thích đi chợ, chính vì thế khi tới Chiang Mai bạn sẽ không khỏi bị cuốn hút bởi những khu chợ nhiều màu sắc, và hơn hết những khu chợ ở Chiang Mai không chỉ là nơi mua bán mà đó còn là nơi tham gia các hoạt động giải trí cũng như kết bạn.

Một số khu chợ ở Chiang Mai Thái Lan

Chợ phiên ngày thứ Bảy ở Chiang Mai
Đây có thể được coi là phiên chợ nhí của chợ phiên ngày chủ nhật, chợ này được diễn ra ngay trên con đường hẹp Wua Lai, ngay bên phía ngoài của khu phố cổ, chợ phiên ngày thứ 7 này khá nhỏ, vì thế muốn đi thăm chợ phiên ngày thứ 7 này có lẽ bạn phải chịu khó chen lấn một chút, như những khu chợ khác của Chiang Mai, chợ phiên ngày thứ bảy cũng bán rất nhiều món đồ ấn tượng, đặc biệt là sự phong phú của những món đồ khô và những món ăn đường phố.
ve may bay di chiang gia re


Chợ phiên ngày chủ nhật
Đây là chợ phiên lớn nhất và quan trọng nhất ở Chiang Mia, chợ này thường được diễn ra vào những ngày chủ nhật ở tại trung tâm của khu phố cổ Chiang Mai, chợ thường được bắt đầu vào khoảng 4 giờ chiều, những quầy hàng sẽ được bầy bán ở giữa những con đường trung tâm phố cổ tạo lên không khí nhộn nhịp và tha hồ mua sắm khi đặt vé máy bay đi Thailand để đi du lịch. 
ve may bay di chiang mai

Với tấm vé máy bay đi Thailand giá rẻ đến Chiang Mai du lịch bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những món đồ mà mình muốn tìm mua từ các loại quần áo, giày dép, túi xách, đồng hồ, phụ kiện, cho tới những đồ dùng gia đình

Ngoài ra nơi đây còn có những nhóm họa sĩ vẻ tranh đường phố, và những chú chó trong bộ dạng ngộ nghĩnh để cho khách du lịch giải trí, bên cạnh đó nơi này còn bày bán rất nhiều món ăn phong phú đậm chất nét văn hóa ẩm thực của Thái Lan.

Chợ Sompet ở Chiang Mai
Khi lần đầu tiên bạn tới Chiang Mai du lịch có thể bạn sẽ bị thu hút bởi những nơi có đông du khách ba lô lui tới như khu vực quanh đường Ratvithi và Moon Mueang Soi 6 tới 9, bởi ở đó thường có những khách sạn giá rẻ, trong khu vực này nổi bật là chợ Sompet, chợ này nằm giao với đường Moon Mueang và Mueang Soi 7, chuyên bán những loại thực phẩm, trái cây và đồ khô.

Khu chợ Sompet này cũng là nơi những giáo viên dạy những lớp học nấu món ăn Thái thường dẫn học sinh của mình tới mua sắm và tham quan, bạn có thể bắt gặp những nhóm học sinh này vào mỗi buổi sáng khi đi chợ trông rất nhộn nhịp và thú vị, tại đây bạn cũng có thể tìm những món chuối chiên và xúc xích Thái ngon tuyệt.

Chợ đêm Night Bazaar
Người ta nói rằng, đến Chiang Mai mà chưa tới chợ Night Bazaar thì coi như chưa tới Chiang Mai, thế mới biết sức hấp dẫn của chợ đêm Night Bazaar là như thế nào.
ve may bay di thailand

Chợ đêm Night Bazaar đa số bày bán những mặt hàng thủ công mỹ nghệ, hàng handmade của người dân Chiang Mai và những tỉnh phía bắc Thái Lan, hàng hóa ở đây phong phú và đa dạng, giá rẻ, quan trọng nhất là những người bán hàng ở đây rất dễ thương, chợ này nằm dọc theo con đường Chang Klan nơi có vô số những quán café, quán ăn, bar và những tiệm massage giá rẻ, đặc biệt nếu bạn mua vé máy bay đi Bangkok để du lịch vào những ngày trong tuần thì chợ Night Bazaar là điểm đến tuyệt vời đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét