Trang

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Du lịch Chiang Rai với vé giá rẻ

Chiang Rai là điểm đến thú vị cho bạn với vé máy bay đi Chiang Rai Thái Lan yêu thích khám phá và có chút máu mạo hiểm. Chiang Rai nằm ở phía Bắc của Thái Lan, nằm cách thành phố Chiang Mai xinh đẹp 170 km. Và ở khá gần với nước Myanmar và Lào.
ve gia re di chiang mai

Ở Chiang Rai có 3 mùa chính trong năm, mùa mưa từ tháng 6 cho tới tháng 10, mùa nóng từ tháng 3 cho tới tháng 5 và mùa mát bắt đầu từ tháng 11 cho tới tháng 2. Những tháng mát mẻ nhất và tạo điều kiện tốt nhất cho khách du lịch mua vé máy bay đi Chiang Rai du lịch là tháng 12 và tháng 1 bởi thời điểm này ở Chiang Rai có nhiệt độ trung bình vào khoảng 26 độ C.
ve may bay di chiang rai

Là trung tâm chính của khu vực Tam giác vàng huyền thoại, Chiang Rai cũng thu hút đông đảo những khách du lịch gần xa. 

Khi du lịch Chiang Rai bạn không chỉ được chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp của vùng này mà còn có cơ hội chọn mua cho mình những mặt hàng thủ công do người dân những dân tộc thiểu số nơi đây họ tự làm như đồ dệt may, hàng thủ công mỹ nghệ và vô số những món đồ ăn lạ miệng cho bạn thưởng thức, tiếp theo đó bạn có thể tới tham khu bảo tàng nha phiến là nơi trưng bày những hiện vật liên quan tới cuộc chiến chống ma túy khốc liệt của những chiến sĩ cảnh sát.
ve gia re di chiang rai thai lan

Trong chuyến du lịch với vé giá rẻ đi Thái Lan đến Chiang Rai sẽ đưa bạn tới thăm những ngôi chùa linh thiêng, những tháp ấn tượng nổi tiếng nhất ở Chiang Rai là Wat Phra That Doi Tung nằm trên đỉnh núi Doi Tung là ngọn núi cao nhất tỉnh Chiang Rai với độ cao 2.000 mét, nằm gần biên giới với Myanmar.

Wat Phra That Doi Tung được xây dựng khoảng thế kỷ thứ 10 và được vị vua nổi tiếng Mengrai tái thiết vào thế kỷ thứ 13. Đây là điểm du lịch hành hương quen thuộc của những tín đồ Phật giáo từ cả 2 quốc gia lân cận cũng là điểm tới của rất nhiều những du khách khi đến Thái Lan du lịch.

Bạn cũng có thể tới thăm ngôi chùa Wat Phra Kaew, chùa ở đây được chỉ định làm chùa hoàng gia đầu tiên ở Chiang Rai với pho tượng đúc bằng đồng thau và đồng đỏ lớn nhất Thái Lan.
Một số điểm nổi bật ở Chiang Rai

  • Wat Rong Khun
  • Phu Chi Fa
  • Sông Kok
  • Doi Tung
  • Wat Phra Kaew, Chiang Rai
  • Wat Phra That Doi Chom Thong
  • Wat Phra Sing, Chiang Rai
  • The Navel City Pillar of Chiang Rai

Nếu chưa đến Chiang Rai, Thái Lan lần nào thì hãy đặt vé và tour du lịch ngay hôm nay để có cơ hội tốt đến Chiang Rai khám phá những điều mới lạ, đó sẽ là những ấn tượng khó phải trong chuổi hành trình khám phá Thai Lan của bạn đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét