Trang

Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Đến Thái Lan du lịch khám phá đảo Koh Kret

Đảo Koh Kret là một trong những điểm đến tuyệt vời nhất khi mua vé máy bay đi Thái Lan du lịch, bởi nó chứa đựng vô vàn những điều kỳ diệu và những điều bí ẩn khác hẳn so với những thành phố khác ở Thái Lan và tìm hiểu những nét văn hoá đặc sắc và những sự khác biệt của người dân nơi đây.

Những điều thú vị ở đảo Koh Kret
Đảo Koh Kret khá yên ắng, nằm giữa sông Chao Phraya (huyện Nonthaburi) cách thủ đô Bangkok chừng 15 km về phía bắc, chánh xa sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố Bangkok. Những cư dân sinh sống ở đây chủ yếu là những người dân tộc Môn.

Khám phá đảo Koh Kret ở Thái Lan 
Đây là hòn đảo nổi tiếng về những sản phẩm đồ gốm, được làm từ đôi tay của các nghệ nhân người Môn. Các sản phẩm họ làm ra cực kì tinh xảo, họ không nhuộm hay tráng bất kì một lớp men nào mà nó mang màu sắc tươi đỏ tự nhiên, đó là một bí quyết sản xuất gốm của người dân tộc Môn được gìn giữ cho tới bây giờ.
ve may bay di thai land

Hòn đảo này mang một cái tên cho chính việc sản xuất chậu đất nung cũng như những vật dụng trang trí khác. Sung quanh trên hòn đảo này có rất nhiều những lò nung gốm và cửa hàng buôn bán đồ gốm. Đây cũng là điểm đến của rất nhiều du khách khi đặt vé máy bay đi Thái Lan và mua tour Thái Lan để được chiêm ngưỡng đảo Koh Kret.

Khu vực bến phà là nơi bầy bán khá nhiều cửa hàng gốm. Gần đó là ngôi đền Wat Poramai, giờ đây đền Wat Poramai được nâng cấp lên trở thành một ngôi đền Hoàng gia của thái tử Chulachomklao người đã ban tặng một di vật là bức tượng trong tư thế ngồi xổm. Bức tượng đó giờ được lưu giữ trong bảo tháp đằng sau chính điện, trong đền Wat Poramai còn có một kho bảo tàng nhỏ là nơi lưu trữ rất nhiều các kỷ vật quý hiếm.
dat ve may bay di thai lan

Koh Kret là nơi thu hút các du khách nhiều nhất khi đến với du lịch Bangkok đó là những bộ sưu tập nhỏ của cửa hàng gốm và những lò nung. Có sự khách biệt là nơi đây không có xe hơi đi trên đảo, vì lối đi nhỏ hẹp hơn nữa hầu hết các lối đi quanh đảo rất gần với mặt nước vì thế phương tiện đi lại nơi đây chủ yêu là xe máy.Cảnh sắc nơi đây rất bình yên không có sự ồn ào của cuộc sống mà nó mang đậm phong cách của cuộc sống làng quê.
mua ve may bay di thai lan

Đất sét dùng là công cụ làm ra những sản phẩm gốm nổi tiếng nơi đây, và có rất nhiều các khu vườn trồng cây ăn quả. Đến Thái Lan du lịch với chiếc vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ du khách sẽ được đi dạo khắp nơi trên đảo và cảm nhận sự bình yên nơi đây ngoài ra còn có rất nhiều khu vườn cây ăn trái.

Nếu du khách đi bộ xung các hòn đảo hẳn du khách sẽ bắt gặp rất nhiều các nhà hàng nổi với thực đơn bằng tiếng Anh là nơi có vị trí rất tuyệt, mát mẻ và thỏa mái ngắm tàu thuyền trên sông. 

Để đến đảo này du khách hãy đi taxi đến thị trấn Pakkred, trên đảo có rất nhiều điểm cho du khách tham quan và khám phá, du khách có thể đi dạo bằng những chiếc xe đạp hoặc tàu điện ngầm. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn một kì nghỉ lí tưởng khi đặt vé máy bay đi Thái Lan du lịch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét