Trang

Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Bãi biển Kamala một viên ngọc ẩn của Phuket

Bạn muốn có chuyến du lịch Phuket cùng với gia đình nhỏ của mình? Vậy hãy chọn bãi biển Kamala nơi cho lũ trẻ của bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời mà bạn cũng không lo lắng về vấn đề an toàn. Bởi bãi biển này ít khách và ít những hoạt động phổ biển như ở các bãi biển khác. Nào đặt vé máy bay đi Phuket và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời tại bãi biển Kamala.
ve may bay di phuket gia re

Bãi biển Kamala mang đặc trưng của một làng chài hơn là một điểm giải trí về đêm, với dải cát dài vắng lặng và được bao quanh bởi các ngọn đồi rậm rạp cùng bầu không khí thư thái. Mang tới một sự lựa chọn thong thả hơn dành cho gia đình so với bãi biển thường xuyên có tiệc tùng, bãi biển này thực sự là một viên ngọc ẩn.

Khu vịnh khép kín này cho phép bạn bơi lội an toàn trong cả năm. Đại dương hoàn toàn yên sóng từ tháng 11 cho tới tháng 4, nhưng thỉnh thoảng cũng có những đợt sóng nhẹ từ tháng 5 tới tháng 10. Đặt mua vé máy bay đi Phuket giá rẻ tháng 9 này bạn cũng sẽ có được kỳ nghỉ tuyệt vời tại bãi biển xinh đẹp này.
mua ve may bay di phuket

Bãi biển Kamala là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đi du lịch cùng với trẻ em bởi sự thiếu vắng của nhiều hoạt động phổ biến tại những bãi biển náo nhiệt khác. Dõi theo lũ trẻ đạp thuyền tự do mà không lo va chạm với người lướt ván trong khi ngồi thư giãn và tận hưởng ánh nắng mặt trời. Để tham gia một chút hoạt động, hãy thử lặn biển ở cực bắc của bãi biển từ tháng 11 cho tới tháng 4.

Trò chơi phổ biến nhất ở đây là thư giãn. Thuê một chiếc ghế tắm nắng, có ở gần trung tâm thị trấn ở cực nam của bãi biển, hoặc rải khăn tắm và tận hưởng dải cát rộng bao quanh khách du lịch. Tuy không có phòng vệ sinh công cộng nhưng khách du lịch có thể tìm thấy tiện nghi này tại những khách sạn rải rác dọc bãi biển mà chỉ cần hỏi đi nhờ. 
dat ve may bay di phuket

Đây cũng là nơi để khách du lịch nghỉ ăn trưa. Nếu không muốn rời bãi cát, bạn hãy dùng thử những món ăn Thái truyền thống như sa lát, món cà ri và gà xiên nướng tại những quán ăn đường phố.

Khu chính của thị trấn chỉ cách bãi biển lấp lánh một vài con phố. Tại đây, những con phố luôn ngập tràn cửa hàng và quán án đường phố. Vào những buổi tối thứ 6, hãy khám phá phiên chợ nổi tiếng của ngôi làng với những mặt hàng tươi sống cũng như quần áo, đĩa DVD và đồ thủ công. 

Người dân địa phương họp phiên chợ hai lần một tuần tại đường cái Kamala. Tới đây bạn hãy nếm thử những món ăn Thái tươi ngon và đắm mình trong bầu không khí.
ve may bay di phuket gia re

Thị trấn trở nên sống động vào ban đêm nhờ vào Phuket Fantasea, công viên xinh đẹp theo phong cách Vegas lớn nhất của hòn đảo. Công viên giải trí này có hàng trăm nghệ sĩ biểu diễn trong những bộ trang phục truyền thống tinh tế, những nghệ sĩ đu xà, voi biểu diễn và một bầu không khí lễ hội cùng thú vui mua sắm và ăn uống.

Bãi biển Kamala nằm ở bờ biển tây của đảo Phuket, cách phía bắc bãi biển Patong 8 km và cách sân bay Quốc tế khoảng 30 phút vì thế rất thuận tiện khi bạn mua vé máy bay đi Phuket đến bất cứ lúc nào. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Thái Lan để đến Phuket ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu những chiếc vé máy bay khuyến mãi của hãng Air Asia hoặc Tiger Air bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét