Trang

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Udon Thani và những điểm nên tham quan khi đi du lịch

Tỉnh Udon Thani trải dài một vùng rộng lớn với diện tích lên đến 11730 km2 và nằm về phía Đông Bắc của thủ đô Bangkok Thái Lan. Chính vì thế khi mua vé air asia bay đi Thái Lan du lịch bạn cũng nên đến Udon Thani tham quan bởi nơi đó sẽ có rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn đấy.

Tham khảo một số điểm tham quan nổi bật tại Udon Thani dưới đây để hành trình của bạn luôn được chủ động nhé.

Vườn lan Udon Saeng Tawan: đây là khu vườn rất đặc biệt ở Thái Lan. Chuyên sản xuất và bán những loài lan mới của Thái Lan có mùi thơm thật quyến rũ. Loài Lan này có tên là “Ánh nắng Udon" và nó cũng là loài hoa lan đầu tiên được dùng để sản xuất nước hoa ở Thái Lan.
ve may bay di thai lan air asia
Khám phá Phra Phutthabat Bua Bok – dấu chân Thánh: đây được coi là một di tích tâm linh dưới chân núi Phu Phan. Người dân ở Udon Thani giữ gìn cẩn thận và tôn kính dấu chân Thánh này. Hàng năm từ ngày 11 tới ngày 15 tháng 3, người dân địa phương lại nô nức tổ chức lễ kỉ niệm để bày tỏ lòng tôn kính dấu chân Thánh trong ngôi chùa cao 40 mét!
ve may bay di thai lan gia re

Kế tiếp là công viên lịch sử Phu Phra Bat: nơi mà sẽ đêm lại cho bạn một cái nhìn tổng quát về tỉnh Udon Thani qua những thời kì lịch sử. Nơi này có nhiều hòn đá với những kích thước khác nhau được điểm xuyến bởi những cảnh quan xinh đẹp xung quanh. Bên cạnh đó bạn còn có thể thám hiểm những hang động bí hiểm.
ve may bay di Udon Thani

Bảo tàng quốc gia Ban Chiang: đây là một điểm tham quan rất thú vị khi du lịch Thái Lan với vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan được nhiều du khách yêu thích. Bảo tàng ở Ban Chiang, xã Ban Chiang, thuộc huyện Nong Han này bao gồm hai phần. 
ve may bay di thai lan

- Phần thứ nhất là tòa nhà lưu giữ những cổ vật: bên trong nơi này là nơi trưng bày đồ tạo tác từ thời xa xưa, văn hóa cổ Ban Chiang, công cụ và đồ dùng tái hiện công nghệ và môi trường xung quanh vào thời cổ xưa cùng những bình đất nung có từ 4.000 đến 7.500 năm trước. 

- Phần thứ hai của bảo tàng quốc gia bang Chiang là bảo tàng ngoài trời trong khuôn viên chùa Po Si Nai.

Udon Thani không chỉ có thế, nơi này còn vô số điều thú vị đang chờ bạn khám phá đấy. Chỉ cần tấm vé máy bay đi Thái Lan khám phá Udon Thani  là bạn có thể dễ dàng khám phá những điều kỳ thú ở tỉnh này.

Liên hệ ngay đại lý Air Asia tại Việt Nam hoặc đặt vé Air Asia online tại trang airasiagiare.vn để biết được giá vé bay đi Udon Thani cũng như giá vé đi Thái Lan. Đồng thời biết được nhiều thông tin hữu ích khác giúp cho bạn có chuyến du lịch hoàn hảo nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét