Trang

Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Bãi biển Laem Singh điểm nghỉ dưỡng thơ mộng ở Phuket

Một trong những bãi biển đẹp và được cho là hấp dẫn đối với nhiều du khách Việt đó là bãi biển Laem Singh nơi cung cấp cho bạn những khung cảnh đẹp ngoạn mục. Hãy cùng vé máy bay Air Asia giá rẻ đi Phuket đến khám phá bãi biển Laem Singh nhé!

Ẩn mình bên dưới mũi đất dốc đứng, bãi biển Laem Singh nhỏ bé chỉ dài 150 mét. Bao quanh bãi biển là những cây cọ cùng làn nước trong xanh và dải cát sạch mịn. Nằm ở bờ tây giữa bãi biển Kamala và bãi biển Surin, vị trí hẻo lánh và nhỏ bé bãi biển Laem Singh mang tới cảm giác về một “bãi biển bí mật”.
ve may bay di phuket

Có hai bãi đỗ xe ở đầu mũi đất dành cho những khách du lịch tới theo đường bộ. Từ đây, bạn phải đi bộ năm tới 10 phút xuống những bậc thang bằng bê tông để tới bờ cát. Hành trình leo ngược lại sẽ mất nhiều thời gian hơn nhưng rất đáng công sức bởi khung cảnh yên bình và tĩnh lặng phía dưới. 

Những ai không thích leo cầu thang có thể tới bằng xuồng lớn từ bãi biển Kamala hoặc bãi biển Patong. Với tấm vé bay đi Phuket giá rẻ bạn sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ khi được khám phá những bãi biển tuyệt vời ở Phuket.

Sự vắng bóng của những khách sạn và tòa nhà cùng với số lượng rất ít ca nô và tàu thuyền càng làm tăng thêm sự thanh bình và cảm giác hẻo lánh. Giữa những hàng cây là những nhà hàng mái lá với tiện nghi cơ bản như nhà vệ sinh và thậm chí cả một quán bar phục vụ những người nổi tiếng. Trong mùa cao điểm Laem Singh Lounge Bar đã từng đón hai siêu mẫu Kate Moss và Naomi. 
vé máy bay đi Phuket

Khi đến đây với ve may bay di phuket du lịch bạn nên thử dùng bữa ăn nhanh với những món hải sản truyền thống của Thái Lan. Đó sẽ là những khoảnh khắc tuyệt vời khi đến bãi biển tuyệt vời này.

Hoặc bạn dùng thử mỳ Ý hay pizza, Laem Singh đôi khi còn được gọi là “Bãi biển Ý” và nhiều quán ăn ở đây phục vụ những món ăn xứ Naples chính hiệu. Ăn tối tại nhà hàng hoặc thuê một chiếc ghế tắm nắng và gọi phục vụ tận nơi.

Nếu bạn muốn thực sự vã mồ hôi hãy thuê ván nằm và lướt trên những con sóng ở mũi phía bắc của bãi biển. Đây cũng là địa điểm lý tưởng cho bơi lội nhưng để ngắm nhìn cuộc sống dưới biển đẹp nhất, hãy tới những bãi đá ở mũi phía nam. 

Bạn có thể thuê đồ lặn từ bất kỳ nhà hàng nào. Mạo hiểm đi xa hơn dọc theo bờ biển với thuyền kayak, hay chỉ đơn giản là ngồi trên bãi cát để đọc sách và nhâm nhi một ly đồ uống mát rượi.
ve may bay di phuket gia re

Bãi biển Laem Singh đóng cửa vào lúc 6:30 chiều, trừ những ngày chủ nhật từ tháng 10 Một cho tới tháng 5, khi những DJ quốc tế cháy hết mình cho những bữa tiệc tới tận đêm khuya. Bãi biển Laem Singh nằm cách phía nam bãi biển Patong khoảng 13 km.

Bãi biển Laem Singh nằm ở khu vịnh bé nhỏ, hẻo lánh này đã không còn là một bí mật nữa nhưng nó vẫn là một nơi nghỉ dưỡng đầy thơ mộng. Nếu bạn muốn có chuyến du ngoạn thú vị và ý nghĩa hơn thì đặt vé máy bay đi Phuket hoặc vé máy bay đi Thái Lan khứ hồi tại airasiagiare.vn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét